Lấy nhau rồi mới vỡ lẽ chồng trăng hoa

mesu mesu @mesu

Lấy nhau rồi mới vỡ lẽ chồng trăng hoa

Khi cưới vợ trước, vợ đang có bầu, anh vẫn đi cặp kè với người khác. Sau khi bỏ vợ, anh cũng qua lại với vài cô, làm các cô ấy có bầu.

22/08/2014 01:22 AM
1,529

Em mới cưới chồng được hai tháng tại Mỹ. Chồng em là người Mỹ gốc Việt. Khi cưới em rất hạnh phúc vì tìm được người chồng ưng ý khi năm nay em tròn 30 tuổi và chồng em 35 tuổi. Anh rất nghèo so với người Việt định cư bên Mỹ nhưng em nghĩ nếu yêu nhau thật lòng thì chả lo gì chuyện tiền nong.

Trước khi cưới anh có kể cho em là anh có một đứa con riêng 6 tuổi ngoài giá thú. Nguyên nhân là do một chị hơn anh 10 tuổi cùng chỗ làm ngày trước đã lừa anh ngủ cùng rồi chị ấy có con nhưng sau đó anh không gặp đứa trẻ bao giờ. Em có đem chuyện này ra kể với bố mẹ, bố mẹ có nói rằng có thể chị kia quá già muốn xin đứa con, lỗi lầm trong quá khứ hơn nữa lại không gặp đứa trẻ bao giờ nên có thể bỏ qua. Gia đình đã đồng ý cho chúng em kết hôn.

Ngày kết hôn trong giấy tờ cũng như mọi thứ thì anh vẫn độc thân ở một mình và bọn em sống rất hạnh phúc cho dù thiếu thốn vật chất. Một hôm em phát hiện anh dù ở với em vẫn nhắn tin lén lút tán tỉnh một cô bé người tây tại chỗ làm. Em đã thẳng thắn nói chuyện đó với anh, rồi anh hứa bỏ tính đó và chung thủy với em. Em tin và yêu anh lắm nên cũng không nghĩ gì cả, em đã tính sẽ có con vì chúng em cũng không còn trẻ nữa.

chong1.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Sau đó em phát hiện anh nói dối em về việc đứa con rơi, thực chất anh đã yêu và cưới chị hơn 10 tuổi ngày trước đàng hoàng chứ không phải như anh nói. Chị ấy không hề lừa anh gì cả, họ đã yêu và cưới nhau được bảy năm. Anh còn mua nhà mở cửa hàng và mọi thứ rất đầy đủ về vật chất cho chị. Đứa con là mong muốn của anh và lý do anh nghèo bây giờ vì anh đã đưa hết toàn bộ tiền, nhà cửa xe cộ cho chị.

Em hỏi vậy sao anh lại ly dị vợ cũ (họ không đăng ký kết hôn nhưng có tổ chức cưới hoành tráng, đủ thủ tục) thì anh nói nhà chị muốn chiếm tiền mà vì đứa con anh nhường hết không tranh chấp. Anh nói chị không cho con tên họ anh, không cho anh gặp không gì cả và đuổi anh ra đường vì anh láo với mẹ vợ…Vì lúc đấy em đã cưới anh rồi nên nghĩ mọi việc đã qua em cũng không nhắc nữa chỉ cần anh yêu em thật lòng.

Tuy nhiên tệ hại hơn, sau đó em đã biết anh đã có tính trăng hoa từ trước rồi. Cụ thể là khi cưới vợ trước, vợ đang có bầu, anh vẫn đi cặp kè với người khác. Sau khi bỏ vợ, anh cũng qua lại với vài cô, làm các cô ấy có bầu. Kể cả trước khi cưới em, anh vẫn cặp kè qua lại với người khác. Em thực sự sốc khi biết sự thật ghê người này. Anh đã nói dối em toàn bộ mọi chuyện từ lần này tới lần khác.

Hiện em đang ly thân với chồng, em có nên ly dị anh vì đã dối trá em quá nhiều không? Anh ý thề thốt sẽ không nói dối em nữa nhưng em đã mất hết lòng tin vào chồng, em sợ sau này chấp nhận thì anh lại cặp bồ sau lưng em giống như anh từng làm với vợ cũ. Em thấy khinh bỉ anh vì cái quá khứ đấy, em yêu anh thật lòng nên rất đau khổ và em không biết nên làm thế nào cả. Cuộc sống liệu có êm đẹp thói trăng hoa của anh vẫn tồn tại? Em rất cần một lời khuyên.

Ngỗng

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý