Lấy thai nhi chết lưu từ sản phụ bị tai nạn thảm khốc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lấy thai nhi chết lưu từ sản phụ bị tai nạn thảm khốc

Các bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tiến hành tiêm thuốc để thai phụ có thể đẻ tự nhiên. Thai nhi bị chết lưu đã được đưa ra ngoài. Thai nhi có cân nặng 1,3 kg.

07/10/2014 11:03 PM
3,971

Các bác sĩ của Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng nhau hội chẩn để đưa ra biện pháp điều trị cho sản phụ Lê Thị Khánh Ngà – TP.Hà Tĩnh nạn nhân của vụ tai nạn đâm xe ở Hà Tĩnh vào tối 4/10.


Chị Ngà bị gãy xương đùi, đang nằm điều trị cấp cứu tại BV Việt Đức

PGS, TS Nguyễn Tiến Quyết – Giám đốc Bệnh viện Việt Đức Hà Nội cho biết sản phụ Ngà đã ổn định hơn. Chiều ngày 6/10 các bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tiến hành tiêm thuốc để thai phụ có thể đẻ tự nhiên. Thai nhi bị chết lưu đã được đưa ra ngoài. Thai nhi có cân nặng 1,3 kg.

Hiện nay, sản phụ Ngà đang được cấp cứu tại khoa hồi sức cấp cứu.

Vào khoảng 21h20 tối ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập (trước số nhà 39-41. TP. Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn rất nghiêm trọng.

Chiếc xe Nissan mang BKS 38N – 4706 do lái xe Trần Thi Vĩ (trú ở TP. Hà Tĩnh) chạy rất nhanh, khi đến đoạn trước số nhà trên đã đâm vào 1 chiếc xe máy Nouvo khiến người điều khiển văng ra giải phân cách.

Tiếp đó, chiếc xe điên cuồng đâm tiếp vào chị Lê Thị Khánh Ngà (SN 1991, trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh), đang điều khiển xe chạy cùng chiều và kéo lê nạn nhân hàng chục mét.

Chị Khánh Ngà đang mang bầu 27 tuần tuổi bị gãy xương chân đùi trái và thai nhi 27 tuần tuổi đã bị chết lưu trong bụng mẹ. Sau đó đêm ngày 5/10 chị Ngà được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức Hà Nội điều trị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý