Lễ ăn hỏi bí mật củaThái Thùy Linh cùng ông xã điển trai

msstit msstit @msstit

Lễ ăn hỏi bí mật củaThái Thùy Linh cùng ông xã điển trai

Trưa 11/12, Thái Thùy Linh bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cùng ông xã điển trai tại một nhà hàng ở Hà Nội.

11/12/2014 10:31 PM
11,967

 

Trong buổi lễ có sự xuất hiện của người thân, gia đình hai bên và một số đồng nghiệp thân thiết với bà mẹ một con như nam ca sĩ Việt Tú, Minh Chuyên, NSƯT Hồng Liên...

Trước khi đám hỏi diễn ra, vào tối 10/12, Thái Thùy Linh đăng tải dòng trạng thái: "Tự dưng mất ngủ cứ như sắp về nhà chồng" khiến nhiều người bán tin, bán nghi về chuyện cô sắp lên xe hoa.

 - Ảnh 1

Ảnh trong lễ ăn hỏi của Thái Thùy Linh hôm nay đã rò rỉ trên mạng xã hội Facebook.

Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ Thái Thùy Linh hôm nay đã rò rỉ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Thái Thùy Linh mặc váy đỏ với gương mặt rạng ngời hạnh phúc đang tạo dáng chụp ảnh vô cùng vui vẻ.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, ông xã của Thái Thùy Linh tên là Ngô Quang Cường, hiện anh đang làm giám đốc của một công ty tổ chức sự kiện lớn ở Hà Nội.

 - Ảnh 2

Thái Thùy Linh rạng rỡ bên ông xã điển trai.

Theo một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ, cả hai từng có thời gian khoảng 2 năm gắn bó bên nhau trước khi đi đến quyết định kết hôn. Doanh nhân Quang Cường không chỉ chia sẻ với Thái Thùy Linh mọi vui buồn trong cuộc sống mà còn hỗ trợ cho bà xã trong các vấn đề về công việc.

Thái Thùy Linh đã làm mẹ đơn thân suốt 6 năm nay. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, quan hệ giữa con gái cô - bé Thái An và bố vẫn đang rất tốt. Hai bố con vẫn thường xuyên liên lạc và gặp nhau mỗi khi thấy nhớ. Con gái vẫn có đầy đủ tình cảm của cả bố và mẹ. Ngoài ra, cô bé cũng nhận được sự yêu thương chăm sóc đặc biệt của ông bà ngoại.

 - Ảnh 3

Thái Thùy Linh và con gái Thái An.

Thái Thùy Linh từng chia sẻ: "Đàn bà ai chẳng có những phút giây yếu đuối, tôi cũng vậy. Tất nhiên tôi cũng mong trong tương lai sẽ tìm một bến đỗ cho cuộc sống riêng của mình. Và người đàn ông tôi chọn, phải là người yêu những gì tôi đang có, yêu thương con gái tôi".

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm clip: Trần Thị Phượng Em ấn tượng với 'Dấu chân kỷ niệm'

 

 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý