Lê Bê La không hối hận vì lấy chồng sớm

biettuot biettuot @biettuot

Lê Bê La không hối hận vì lấy chồng sớm

Kết hôn lặng lẽ, hôn nhân của Lê Bê La dù nhiều lần cơm không lành canh không ngọt nhưng sau mọi sóng gió, cô vẫn tin tưởng vào sự lựa chọn người chồng “không giàu nhưng tốt bụng và yêu vợ hết mực.

27/08/2015 03:11 PM
8,512

Đám cưới âm thầm tới mức nhiều bạn bè của Lê Bê La còn không biết cô kết hôn, cho tới khi một tấm hình mang bầu của nữ diễn viên xuất hiện trên báo, điện thoại của cô mới dồn dập cuộc gọi trách móc vì sao không mời cưới.

Trả lời cho câu hỏi này, Lê Bê La bảo hạnh phúc thuộc về đời sống riêng, cô không muốn phải rình rang. Giờ đây khi đã lên chức mẹ, nữ diễn viên họ Lê mới dè dặn chia sẻ với công chúng niềm vui ấy.

   - Ảnh 1

Lê Bê La và chồng - phó đạo diễn Hải Thanh

Thành thật tâm sự ông xã không thuộc túyp đẹp trai, đại gia như nhiều người vẫn nghĩ về chồng của các ngôi sao, Lê Bê La bảo, chồng cô là phó đạo diễn mà cô quen khi tham gia đóng trong Cổng mặt trời. Mối duyên hạnh ngộ đã mang tới cho cô nhiều dư vị yêu đương lãng mạn, để rồi sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Lê Bê La gật đầu làm vợ anh vì biết cuộc đời mình sẽ không gặp đươc người nào khác tốt hơn.

“Chồng tôi không giàu, không đẹp trai, không quá giỏi giangnhưng lại rất tốt, có tấm lòng bao dung, độ lượng. Như thế đã là quá đủ để tôi có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tình yêu có nhiều hương vị, lúc ngọt ngào, lúc cay đắng và đủ thăng trầm. Khi giận nhau, tôi hay nói hối hận vì đính hôn sớm. Anh nghe nhiều thành quen nên cũng không chấp.

Tôi thẳng tính nên nói theo cảm xúc, đôi lúc không kiềm chế. Sau cơn mưa trời lại sáng, chuyện tình cảm của chúng tôi cũng như vậy. Và cho đến bây giờ, tôi hãnh diện với hạnh phúc và cuộc sống hiện tại”, Lê Bê La tâm sự về hôn nhân của cô như thế.

   - Ảnh 2

Khi được hỏi về cảm giác có chạnh lòng không khi kết hôn với một người chồng “thường thường thế thôi” dù với những gì đang có, Lê Bê La hoàn toàn có thể tìm được một bờ vai hơn thế nhiều, cô gái này nói rất quả quyết: “Danh vọng hay vật chất khó cám dỗ tôi. Tôi sinh trưởng trong gia cảnh khó khăn, bố mẹ đều lao động chân tay. Từ bé đã tự lập nên trong tiềm thức của mình, tôi phải lao động, nỗ lực chứ không có suy nghĩ sống dựa vào đồng tiền của người khác.

Tôi vốn tính thẳng thắn, không giả dối được, cái gì thích tôi mới làm. Các mối quan hệ cũng vậy. Nếu đó là người không hợp, tôi sẽ không chơi, không đến gần. Vì thế các mối quan hệ của tôi khá hạn hẹp. Hơn nữa tính cách tôi khá mạnh mẽ, trong khi các đại gia chỉ thích những cô gái nữ tính, khéo léo".

   - Ảnh 3 Lê Bê La sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, chân thành

Sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, chân quê, Lê Bê La bảo bản thân cô cũng không thường xuyên có ý thức trau chuốt ngoại hình của mình. Cô nàng cũng thừa nhận với bản chất giản dị, dù muốn nhưng cũng khó để Lê Bê La khiến mình nổi bật lên được bằng make-up, quần áo hay thậm chí bằng nhiều chiêu trò mà người nổi tiếng ở Việt Nam hay áp dụng.

Tuy nhiên như thế không có nghĩa là chịu yên phận. Trong công việc của mình, nữ diễn viên luôn biết cách khiến mình trở nên thu hút nhờ vào chính khả năng diễn xuất, sự chân thành và hết mình với sự nghiệp.

Khẳng định mình có được nhiều lời mời đi phim không phải do sức ảnh hưởng từ vị trí của ông xã, quan điểm nghề nghiệp của Lê Bê La là diễn viên thì phải diễn thật như chính cảm xúc, con người của mình.

“Vẻ ngoài tạo hứng thú cho người xem buổi đầu, còn linh hồn bộ phim nằm ở diễn xuất của diễn viên”. Vì lẽ này mà dù đang sở hữu tuổi xuân tràn đầy rạng rỡ, nữ diễn viên vẫn không quá quan trọng việc để tâm đến hiệu ứng hình ảnh, vẻ ngoài mà chỉ biết hết lòng nâng niu cho từng vai diễn.

Lam Bông (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý