Lễ cưới đặc biệt của cặp vợ chồng cuồng truyện tranh Batman

mesu mesu @mesu

Lễ cưới đặc biệt của cặp vợ chồng cuồng truyện tranh Batman

Một cặp vợ chồng vì quá yêu thích truyện tranh Batman, họ đã hóa trang và tổ chức một lễ cưới theo phong cách của cuốn truyện này.

09/11/2014 02:32 PM
1,326

Ali Butrym và Ryan Jeziorski sống ở Fort Worth (bang Texas, Mỹ) đã hóa trang như Harley Quinn và Joker, hai nhân vật trong truyện tranh Batman trong lễ cưới của mình. Không chỉ vậy, những người bạn của họ cũng hóa trang vào các nhân vật trong truyện, cha của cô dâu, Anthony còn đội chiếc mũ bảo hiểm của người sắt. Ngoài ra, lễ cưới cũng được tổ chức theo phong cách trong truyện.


Một nhiếp ảnh gia là người bạn của cặp vợ chồng đã ghi lại
những hình ảnh đặc biệt trong lễ cưới này.


Tất cả những người tham dự lễ cưới đều hóa trang thành các nhân vật truyện tranh.

Cả Ali và Ryan cùng có chung một sở thích đọc truyện tranh Batman, chính vì vậy, cặp đôi này đã lấy ý tưởng trong câu truyện để tổ chức cho tiệc cưới của mình. Ryan mặc bộ trang phục của Joker, còn Ali vào vai Harley Quinn. Không chỉ vậy cô dâu còn thể hiện “độ cuồng” của mình bằng hình xăm con dơi có hàng chữ “Batman” trên vai.


Cô dâu Ali có một hình xăm con dơi ghi chữ Batman trên vai.


Hai em bé là phù dâu và phù rể cũng mặc trang phục Batman, đeo mặt nạ, chiếc giỏ
đựng cánh hoa cũng làm theo cùng một hình ảnh với lễ cưới.

Chú rể Ryan cho biết, anh cũng có một hình xăm Batman ở vai của mình từ trước khi gặp Ali, dường như đó đã là một định mệnh cho biết họ là một cặp trời sinh.

“Thật vui là tất cả người thân của chúng tôi đều hiểu và biết cách “điên” cùng vợ chồng chúng tôi, tất cả cùng vui chơi với nhau trong lễ cưới” cô dâu viết trên Reddit khi đăng tải những bức ảnh trong lễ cưới.

“Họ biết cả hai vợ chồng chúng tôi là fan cuồng của Batman, vì vậy họ không lấy ngạc nhiên là mấy. Gia đình, bạn bè đến dự lễ cưới cùng mặc trang phục Batman như chúng tôi, điều này khiến vợ chồng tôi thực sự thấy hạnh phúc" - cô dâu chia sẻ thêm.

Cha của cô dâu, ông Athony đội một chiếc mũ bảo hiểm của người sắt, thậm chí ông còn chuẩn bị một vòng tròn đặt trước ngực trông giống như một tấm từ của người sắt dùng để bảo vệ trái tim của mình khỏi những mảnh bom.


Một Mario sánh đôi cùng Ninja và Bane bước đi cùng Wonder Woman.

Sau khi chia sẻ lễ cưới của mình trên trang Reddit, nhiều người tỏ ra thích thú với lễ cưới của cặp vợ chồng Ali và Ryan. “Tôi chưa bao giờ thấy một lễ cưới được tổ chức theo phong cách này. Tôi cũng là người hâm mộ lớn của Batman, việc của tôi bây giờ chỉ là chờ đợi một Harley của đời mình. Cảm ơn đã chia sẻ” – một người hâm mộ thích thú khi biết đến lễ cưới đặc biệt này.


Một lễ cưới độc đáo cả cô dâu, chú rể và những người tham dự.


Trên đầu chú rể có hình chiếc tai dơi.


Thậm chí, chiếc mặt nạ của cô dâu còn có cả chữ ký của Harley Quinn.


Những vật dụng trang trí hay âm thanh trong tiệc cưới cũng gắn liền
với các âm thanh: “Bam”, “Boom” hay “Zap”.


Cả những bông hoa cũng được cắt ra từ trong truyện tranh.


Cả cô dâu và chú rể là một fan cuồng Batman.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý