Lễ cưới như mơ của chàng trai 'nhặt vợ' trên vỉa hè Sài Gòn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lễ cưới như mơ của chàng trai 'nhặt vợ' trên vỉa hè Sài Gòn

Sau bao đau khổ, chị Thuý An cuối cùng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình, bên tình yêu mãnh liệt của anh Tài người sẵn sàng chở che mẹ con cô trong lúc khó khăn nhất.

15/12/2014 10:32 AM
3,965

Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, phát sóng trên VTV3 lúc 1h chiều ngày thứ 7 (tức 13/12/2104), chuyện tình của anh Nguyễn Văn Tài (29 tuổi) và Nguyễn Thị Thúy An (28 tuổi), sống tại TP.HCM, được bạn trẻ biết đến với cái tên "vợ nhặt", đã có một cái kết đẹp.

|
Cô dâu, chú rể đang nắm tay nhau bước vào lễ đường đặc biệt
trên du thuyền trong sự chào đón của rất nhiều bạn
trẻ, người thực hiện chương trình.

Đám cưới bất ngờ cùng lời cầu hôn chân thành của anh Tài dành cho chị An trên du thuyền giữa sông, khiến người xem xúc động.

"Anh không chắc em có biết hay không, nhưng khi chúng ta gặp nhau lần đầu, anh đã rất bồn chồn. Anh chẳng thể nói được lời nào. Khoảnh khắc đó anh nhận ra một điều: cuộc đời anh đã tìm được mảnh ghép còn thiếu. Anh sẽ luôn yêu em, có em và ôm em thật chặt. Em thật rạng rỡ trong chiếc váy cưới và anh biết kể từ giây phút này cho đến khi anh trút hơi thở cuối cùng, anh sẽ nâng niu tình cảm của chúng ta".

Với mô típ quen thuộc chương trình Điều ước thứ 7 mang đến những bất ngờ để nhân đôi niềm hạnh phúc cho nhân vật của mình. Cả ê kíp thực hiện đã âm thầm lên một kế hoạch đám cưới hoàn hảo cho anh Tài và chị An tại một nhà hàng trên sông.

Sau khi dàn cảnh cuộc tấn công bất ngờ khiến anh Tài đột ngột rời bỏ bàn ăn, chị Thuý An ở lại với đầy vẻ hoang mang, vẫn chưa biết điều gì sắp diễn ra phía trước. Thay xong trang phục chú rể, anh Tài bước lên du thuyền giữa sông, thả tấm bảng, có in dòng chữ: "Mình cưới nhau nhé!" hướng về phía người bạn gái có hoàn cảnh đặt biệt. Trước hành động bất ngờ, "vợ nhặt" Thuý An đã không kìm được nước mắt xúc động. Chị được cả ê kíp thay váy cưới và bước lên thuyền trong sự cổ vũ của rất nhiều bạn trẻ.

Anh Tài, người đàn ông tốt bụng sẵn sàng cưu mang mẹ con Thuý An trong lúc khốn khó nhất, chia sẻ cảm xúc sau lễ cưới: "Thật là khó nói lên cảm xúc lúc này, lần đầu tiên tôi làm như vậy. Đời mình nghèo, tôi chẳng dám mơ đến đám cưới. Hôm nay có chương trình ủng hộ. Không biết làm gì để cảm ơn chương trình".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý