Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người khóc

daikieu daikieu @daikieu

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người khóc

Sau lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan nhiều người đã nhận ra rằng, Tình yêu là thế, có thể khiến con người ta chết đi sống lại,...

04/01/2017 04:18 PM
1,150

(ĐSPL) - Sau lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan nhiều người đã nhận ra rằng, "Tình yêu là thế, có thể khiến con người ta chết đi sống lại, khiến những điều tưởng như không thể thành có thể. Khoảng cách âm - dương có là gì nếu có tình yêu".

Rất nhiều người đã không cầm được nước mắt trong buổi lễ đính hôn của cô gái Thái Lan khi không có chú rể. Nếu không hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, sẽ có người nghĩ rằng cô gái này thật đáng thương vì bị chàng trai phụ tình, hay sẽ có hàng loạt những câu chuyện khác được vẽ ra không đúng sự thật như chú rể bỏ chạy trong ngày đính hôn, cô dâu bị phụ tình.... Tuy nhiên, phía sau đó là cả một câu chuyện đau lòng của cặp đôi uyên ương bị chia cắt bởi "âm - dương".

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 1

Được biết, năm 2011, cô gái trẻ tên Chonticha Detburum đã gặp gỡ, quen biết chàng trai Charnarong Noonan. Có lẽ vì sự thấu hiểu, nhiều điểm tương đồng nên cả hai đã nhanh chóng trở nên thân thiết. Sau hai năm là bạn thân, Charnarong Noonan chính thức tỏ tình với Chonticha Detburum và nhận được lời đồng ý từ bạn gái.

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 2

Họ bắt đầu hẹn hò công khai từ đầu năm 2013. Lúc bấy giờ Charnarong Noonan đang là cảnh sát trẻ nhiều triển vọng, chàng trai 25 tuổi này sống với niềm nhiệt huyết, niềm tin và ý chí. Anhd dã vạch ra bao kế hoạch tương lai với người con gái mình yêu thương. Cả hai đã nghĩ đến chuyện đính hôn và một đám cưới ngập tràn hạnh phcus trong lời chúc tụng của cha mẹ, gia đình hai bên và họ hàng, những người thân quen.

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 3

Charnarong Noonan bàn tính với bạn gái sẽ tiến hành đính hôn vào ngày 31/12/2016, và chờ sang đến đầu năm 2017 thì sẽ tiến đến kết hôn. Mọi kế hoạch đều đã được lên sẵn, thậm chí cả hai cũng đã bàn bạc kỹ lưỡng với gia đình và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai phía.

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 4

Thế rồi tất cả những dự định đều tan vào mây khó khi Chonticha Detburum nhận được tin dữ về vị hôn phu của mình. Charnarong Noonan không may bị tai nạn vào giữa tháng 10, vụ tai nạn giao thông đã cướp đi tính mạng của chàng cảnh sát trẻ, để lại bao nỗi đau cho người con gái ở lại. Điều đau đớn hơn, chính cái ngày mà chàng trai hứa sẽ đến đón cô gái là ngày định mệnh ấy, chỉ còn vài kim nữa thôi là anh sẽ gặp được người con gái mình yêu nhưng số phận đã buộc anh phải ra đi mãi mãi mà không được gặp người yêu một lần cuối.

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 5

Trước sự ra đi của bạn trai, Chonticha Detburum vô cùng đau khổ. ban đầu cô gái không chịu nổi cú sốc tinh thần nên đã tìm đến con đường tự tử nhưng không thành. Sau nhiều ngày bình tĩnh, cô gái cũng đã chấp nhận đối diện với sự thật.

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 6

Mọi chuyện tưởng như đang bị vùi chôn vào quá khứ, không ai nghĩ rằng suốt tháng ngày đó cô gái trẻ vẫn luôn ấp ủ niềm tin, sự yêu thương và mong chờ đến ngày đính hôn đã dự định trước đó để giữ trọn lời thề với người con trai cô yêu.

Hơn 2 tháng sau ngày định mệnh ấy, cô giá trẻ vẫn kiên quyết thực hiện lời hẹn ước với người yêu.

Buổi sáng ngày 31/12/2016, Chonticha thức dậy rất sớm, trang điểm thật đẹp rồi mời mọi người đến dự lễ đính hôn giữa cô và Charnarong.

Gia đình của Charnarong vô cùng cảm động trước tình cảm mà Chonticha dành cho con trai mình. Dưới sự chứng kiến của họ hàng thân thích, mẹ của anh nghẹn ngào trao nhẫn đính hôn cho cô con dâu nặng tình.

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 7

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 8

Chonticha đã ôm bức ảnh Charnarong đang tươi cười rạng rỡ và khóc nức nở. Cô thì thào tâm sự với vị hôn phu xấu số:

"Dù anh đã ra đi đến nơi yên tĩnh, nhưng em tin anh cũng sẽ giống như em, sẽ không thể dễ dàng quên nhau, không thể vứt bỏ những quá khứ đẹp đẽ, không thể quên đi lời thề nguyện, ước hẹn trước kia. Ngày hôm nay chúng ta đã thuộc về nhau, đã chính thức là của nhau, lễ đính hôn đã thành, em đã làm được điều đó. Tại đây, chúng ta sẽ cùng nhau hoàn thành các nghi thức dưới sự chứng kiến của cha mẹ, gia đình hai bên, em vui vì em đã làm được điều này dù không có anh. Nhưng em biết anh vẫn luôn ở bên cạnh em, che chở cho em, giúp em có động lực làm điều này.

Tuy rằng giờ anh đã đi đến một thế giới khác, nhưng điều đó không quan trọng, bởi tình yêu mà em dành cho anh đủ lớn để vượt qua mọi khoảng cách, kể cả là cách biệt âm dương. Anh là người thì em sẽ cưới người, còn nếu anh là quỷ, em nguyện sẽ gả cho quỷ.

Trước mắt chúng ta là cả một chặng đường dài, chúng ta hãy cùng nhau bước tiếp nhé anh!"

Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 9


Lễ đính hôn không chú rể của cô gái Thái Lan khiến triệu người rơi lệ - Ảnh 10


Theo bogor.tribunnews

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý