Lệ Hằng đẹp rạng rỡ trước ngày đi thi Elite Quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

Lệ Hằng đẹp rạng rỡ trước ngày đi thi Elite Quốc tế

(Ngoisao.vn) Tối qua (16/11), xuất hiện tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm quận 1, Quán quân Elite Model Look Việt Nam” Lệ Hằng nhanh chóng ghi điểm bởi gout thời trang cá tính.

20/11/2014 09:30 PM
1,011

Khoác lên người bộ váy tone đen phối da gợi cảm của Massoni, nữ người mẫu 9x thể hiện sự tự tin khi khoe được vóc dáng thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Đặc biệt qua gương mặt đậm chất “Tây”, Lệ Hằng còn mang đến sự ấn tượng bởi thần thái vô cùng quyến rũ của mình.

Sau hơn hai tháng trở thành Quán quân đầu tiên của “Elite Model Look Việt Nam 2014”, Lệ Hằng nhanh chóng trở thành cái tên được công chúng và truyền thông biết đến. Theo đó, cô cũng xuất hiện dày đặc tại các chương trình biểu diễn thời trang, tham dự sự kiện và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh. Song song việc tham gia nghệ thuật, học đại học, Lệ Hằng còn tích cực rèn luyện hình thể, catwalk, Anh ngữ… để lên đường dự thi “Elite Model Look” phiên bản quốc tế.

Lệ Hằng cũng là người mẫu duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia “Elite Model World 2014”. Cô sẽ phải cạnh tranh với 57 thí sinh (36 nữ, 21 nam) là những người mẫu đến từ các nơi trên thế giới. Ngay khi có mặt tại Trung Quốc vào ngày 19/11, Lệ Hằng bắt đầu cho những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi diễn ra suốt hai tuần. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến vào ngày 02/12/2014.

Ra đời vào năm 1983, trải qua 30 mùa giải với sự tỏa sáng của những siêu mẫu đẳng cấp quốc tế như: Cindy Crawford, Stephanie Seymour, Gisele Bundchen, Sigrid Agren, Cóntance Jablonski… “Elite Model Look” đã trở thành cuộc thi người mẫu uy tín hàng đầu thế giới dành cho những cô gái trẻ và tài năng, được thỏa sức thể hiện niềm đam mê nhằm vươn tới ước mơ trở thành người mẫu. Đây cũng là chiếc chìa khóa vàng mở rộng cánh cửa để họ tự tin bước chân vào ngành công nghiệp thời trang quốc tế.

Trước đó, Eva Klimkova đến từ Cộng hòa Séc đã trở thành Quán quân “Elite Model Look” thế giới vào cuối năm 2013, cùng hợp đồng trị giá lên đến 4 tỷ đồng với “Elite Model Management” - Một trong những công ty quản lý và đào tạo người mẫu quốc tế nổi tiếng.

Độc giả có thể ủng hộ và theo dõi thông tin, hình ảnh của Lệ Hằng tại vòng Chung kết “Elite Model Look” thế giới ở địa chỉ: http://www.elitemodellook.com/finalists2014.html.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Lệ Hằng:


Lệ Hằng và stylist Đăng Tuấn - người thiết kế bộ trang phục ấn tượng cho Lệ Hằng tại sự kiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý