Lệ Hằng được trai đẹp tháp tùng thử đồ đi thi Quốc tế

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lệ Hằng được trai đẹp tháp tùng thử đồ đi thi Quốc tế

Mới đây, Quán quân “Elite Model Look 2014” đã cùng mẫu nam Huỳnh Toàn đi thử đồ để chuẩn bị trang phục cho cuộc thi “Elite Model Look Quốc tế” diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc.

12/11/2014 09:33 AM
10,841

 

Xuất hiện ở showroom thời trang của stylist Đăng Tuấn, Lệ Hằng được bạn trai đồng nghiệp là mẫu nam Huỳnh Toàn tháp tùng giúp cô chọn trang phục, phụ kiện để tham gia những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi “Elite Model Look Quốc tế 2014”.

Với gương mặt đẹp cá tính cùng vóc dáng chuẩn nên hầu như tất cả các thiết kế đều trở nên vừa vặn, quyến rũ khi được Lệ Hằng diện lên người. Bên cạnh việc chọn trang phục, người đẹp còn được stylist Đăng Tuấn tư vấn thêm về phong cách thời trang, tạo dáng để giúp cô có thêm kiến thức trước ngày lên đường dự thi.

Trong hơn hai tháng qua kể từ khi đăng quang (06/9), bên cạnh lịch học tại trường (Đại học Công nghệ TP.HCM), trình diễn thời trang, chụp ảnh quảng cáo, tham dự sự kiện dày đặc, thì Lệ Hằng hầu như dành mọi thời gian còn lại cho việc rèn luyện hình thể, tập nhảy, trau dồi Anh ngữ từ sáng sớm cho đến tận chiều tối.

Bên cạnh đó cô còn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, nhằm có được những số đo vàng để tranh tài tại cuộc thi quốc tế, vốn đòi hỏi các chuẩn mực khắt khe của một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, chân dài 1m76 còn liên tục cho ra những bộ ảnh thời trang ấn tượng, tạo được sự quan tâm của độc giả và nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Có thể nói ở một thời gian ngắn, Lệ Hằng không chỉ đạt được các bước tiến nhảy vọt trong nghề nghiệp, mà cô còn tạo cho mình phong thái tự tin lẫn gout ăn mặc cuốn hút. “Trải qua khó khăn, vất vả trong công việc và cuộc sống lại càng giúp cho Hằng trở nên bản lĩnh hơn mặc dù không khánh khỏi những lúc lo lắng, áp lực. Tuy nhiên, từ sự động viên, giúp đỡ của gia đình, bạn bè và những anh chị đi trước là điều may mắn để Hằng tiến lên một cách mạnh mẽ” – Lệ Hằng cho biết.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Lệ Hằng trong buổi thử đồ trước ngày lên đường đi thi Quốc tế:

Photo: BB
Costume: Massoni

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý