Lệ Hằng giản dị làm từ thiện trước ngày đi thi quốc tế

msstit msstit @msstit

Lệ Hằng giản dị làm từ thiện trước ngày đi thi quốc tế

(Ngoisao.vn) – Mới đây, Quán quân “Elite Model Look 2014” đã có chuyến đi từ thiện cùng các nghệ sĩ trẻ trong chương trình “San sẻ yêu thương”, tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

28/10/2014 09:12 AM
1,595

Dù đang rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc tại TP.HCM, cũng như tất bật chuẩn bị mọi thứ để tham gia cuộc thi “Elite Model Look” quốc tế, tuy nhiên Lệ Hằng đã cùng Ban tổ chức và đoàn nghệ sĩ lặn lội về vùng sâu vùng xa, để tham gia chương trình trao quà, tặng xe đạp cho hơn 200 em nhỏ học giỏi và có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Đây cũng là chương trình từ thiện ý nghĩa được tổ chức thường xuyên nhằm mang đến thông điệp yêu thương, cũng như san sẻ với những học sinh nghèo vượt khó ở vùng xa, nhằm khuyến khích các em có thêm động lực học tập và rèn luyện đạo đức.

Góp mặt tại sự kiện, Lệ Hằng chọn cho mình phong cách ăn mặc giản dị khác xa với hình ảnh lộng lẫy của một chân dài khi xuất hiện trước công chúng. Cô không chỉ tích cực tham gia chương trình mà còn mang đến tình cảm ấm áp dành cho các em học sinh.

Được biết, ngoài thời gian chạy show dự sự kiện, chụp ảnh, diễn thời trang, Lệ Hằng còn tích cực tập gym, luyện nhảy, trau dồi anh ngữ mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng bận rộn trong việc chuẩn bị trang phục và mọi thứ cần thiết, để lên đường tham dự cuộc thi người mẫu quốc tế “Elite Model Look” vào ngày 18/11 ở Trung Quốc.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới của Lệ Hằng trong chuyến đi từ thiện:


Tham gia chuyến đi cùng đoàn từ thiện LHL, ngoài Lệ Hằng còn có Á khôi Khánh Vân,
diễn viên Ôn Bích Hằng, Thuận Nguyễn, Khánh Nguyên...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý