Lệ Hằng khoe dáng đầy quyến rũ trên sàn diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lệ Hằng khoe dáng đầy quyến rũ trên sàn diễn

(Ngoisao.vn) – Quán quân “Elite Model Look 2014” ngày càng trở nên chuyên nghiệp và trưởng thành, từ cá tính cho đến phong cách biểu diễn.

27/10/2014 12:24 PM
1,120

Sau cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012”, Lệ Hằng quyết định vào TP.HCM lập nghiệp. Không dừng lại ở đó, người đẹp đã lọt vào Top 10 cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013”.

Với những kinh nghiệm đạt được qua các cuộc thi cùng sự trải nghiệm với môi trường sống mới mẻ, đã giúp cho Lệ Hằng từ cô bé nhút nhát dần trở nên mạnh mẽ, nghị lực. Và gần đây nhất, Lệ Hằng đã tạo nên cú hích lớn làm thay đổi cuộc đời của mình, khi cô trở thành gương mặt đăng quang đầu tiên tại cuộc thi “Elite Model Look 2014” phiên bản Việt.

Với chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo (85-61-90), Lệ Hằng cũng là người mẫu đắt show chụp ảnh, thời trang và tham dự sự kiện hiện nay. Ngoài ra, cô cũng đang gấp rút tập luyện catwalk và trau dồi kỹ năng tiếng Anh, cũng như chuẩn bị hành trang để lên đường tham dự cuộc thi “Elite Model Look” phiên bản toàn cầu vào tháng 11 tới.

Xuất hiện trong đêm diễn “Thời trang & Cuộc sống” tối qua (20/10), Lệ Hằng tiếp tục gây sự chú ý của đông đảo khán giả bởi phong thái trình diễn tự tin, và khoe dáng gợi cảm hút hồn trên sàn diễn.

Trở lại với những thiết kế trong bộ sưu tập của Umbrella, thời trang và hội họa thường được ví như một mối quan hệ cộng sinh cùng tồn tại và tương tác với nhau, từ những vạn vật xung quanh cuộc sống thường ngày. Với niềm cảm hứng từ hội họa, các nhà thiết kế đã phát triển xu hướng thời trang qua những bức tranh phong cảnh lãng mạn ở Venice, Ý, hay các họa tiết hoa và chim trên nền tranh sơn dầu, để phối hợp cùng những đường cắt xẻ lạ mắt, nhưng cũng đầy ấn tượng, bí ẩn.

Ngoài ra, sự chuyển sắc từ những gam màu nóng sang lạnh một cách đột ngột của các nét cọ, đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa như muốn truyền tải hơi thở của văn hóa nghệ thuật đương đại. Bên cạnh đó, phom áo mang phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ trên nền chất liệu cotton giấy, xen lẫn các thiết kế lãng mạn bay bổng của lụa và chiffon.

Góp phần phong phú cho bộ sưu tập còn có những mẫu thiết kế phối ren cổ điển và kỹ thuật tạo hoa 3D, giúp cho trang phục của người mặc thêm lãng mạn, bay bổng.

Cùng xem thêm những hình ảnh ấn tượng khác của bộ sưu tập xuân – hè 2015 tại đêm diễn:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý