Lệ Hằng mặc áo dài đẹp duyên dáng như nữ sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lệ Hằng mặc áo dài đẹp duyên dáng như nữ sinh

(Ngoisao.vn) – Trong tà áo dài trắng tinh khôi, chân dài 9x khoe vẻ đẹp trong trẻo và duyên dáng khi trình diễn trên sân khấu ở Ngày hội hoa hướng dương “Ước mơ của Thúy” năm 2014.

06/11/2014 02:34 AM
2,778

Dù bận rộn với lịch diễn và tập luyện dày đặc trước khi lên đường tham dự cuộc thi “Elite Model Look” quốc tế 2014, tuy nhiên Lệ Hằng vẫn dành thời gian tham gia biểu diễn ở chương trình từ thiện, trong đêm tổng kết sự kiện Ngày hội hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư" vừa qua. Đây cũng là hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa nhằm quan tâm và hỗ trợ cho các bệnh nhi đang từng ngày, từng giờ chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Có mặt tại đêm diễn, Lệ Hằng xuất hiện trên sân khấu trong tà áo dài trắng tinh khôi cùng mái tóc dài chấm lưng. Ở cô toát lên vẻ đẹp duyên dáng và phúc hậu khi cùng dẫn bước các em nhỏ với nụ cười hồn nhiên, rạng rỡ. Là một trong những người mẫu hàng đầu của làng thời trang hiện nay, nhưng Lệ Hằng vẫn giữ được tính cách thân thiện và gần gũi. Cô xúc động chia sẻ: “Có mặt tại sự kiện và chứng kiến niềm vui của các em nhỏ đã mang đến cho Hằng cảm giác thật khó tả. Các em dường như quên đi những khó khăn và sự đau đớn của căn bệnh ung thư. Hằng mong rằng, sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những bàn tay nhân ái để cùng mang đến phép màu từ “Ước mơ của Thúy”, nhằm tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho các em trong cuộc sống”.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ như hát, múa sinh động và vui nhộn của các bệnh nhi, thì chương trình cũng trao 66 suất học bổng cuối cùng tại các tỉnh phía Nam cho bệnh nhi ung thư. Được biết, học bổng được trao trong năm 2014 là 145 suất với tổng kinh phí lên đến 725 triệu đồng.

Cùng xem thêm những hình ảnh của Lệ Hằng được ghi nhận tại sự kiện:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý