Lệ Hằng quay quảng cáo dưới cái lạnh “thấu xương” của Hà Nội

biettuot biettuot @biettuot

Lệ Hằng quay quảng cáo dưới cái lạnh “thấu xương” của Hà Nội

(Ngoisao.vn) – Mới đây, quán quân “Elite Model Look 2014” đã bay ra Hà Nội để ghi hình quảng cáo cho một nhãn hàng xe máy quốc tế, sau khi trở về từ cuộc thi người mẫu thế giới.

18/12/2014 01:03 PM
1,047

Đã quen với khí hậu nắng nóng thường trực ở miền Nam, nên khi có dịp ra Hà Nội làm việc và nhất là vào mùa đông, thì chân dài 1m3 Lệ Hằng mới cảm nhận được cái lạnh “tê tái” của miền Bắc. Theo đó, siêu mẫu đã có một ngày cùng ekip “vật lộn” dưới cái lạnh từ 9-15 độ để thực hiện quay TVC.

Lệ Hằng thức dậy từ sáng sớm để make up và chuẩn bị trang phục. Dù trời rất lạnh nhưng đảm bảo đúng kịch bản, cô chỉ mặc chiếc áo da, quần thun skinny và để đầu trần, cũng như lúc nào cũng phải thật tươi tắn và rạng rỡ trước ống kính, máy quay.

Sau khi đoạt giải Quán quân “Elite Model Look Việt Nam 2014” và tham gia cuộc thi Elite Thế giới trong vòng hai tuần ở Trung Quốc, Lệ Hằng ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp. Cô không ngừng nỗ lực bản thân và rèn luyện kỹ năng từng ngày cũng như tập cho mình thói quen hăng say với công việc.

Hiện tại, Lệ Hằng hầu như kín lịch hoạt động cho các chương trình tham dự sự kiện, chụp ảnh, quay quảng cáo. Ngoài ra cô cũng là người mẫu xuất hiện thường xuyên tại các sàn catwalk hiện nay như: Phong cách & Cuộc sống, Phong cách Trẻ, Thời trang & Cuộc sống...

Cùng “đột nhập” buổi ghi hình của Lệ Hằng tại Hà Nội vừa qua:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý