Lê Hiếu cùng Khắc Việt kể về "người tình" của nhau

msstit msstit @msstit

Lê Hiếu cùng Khắc Việt kể về "người tình" của nhau

(Ngoisao.vn) – Lê Hiếu vừa kết hợp cùng Khắc Việt trong single “Người tình” ra mắt cách đây không lâu. Và trong liveshow Yêu sắp tới của Khắc Việt, khán giả sẽ được nghe Lê Hiếu và nam ca nhạc sĩ kể về “Người tình” của nhau.

11/07/2014 11:06 AM
2,152

Theo con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2010, đến nay Khắc Việt đã gặt hái được thành công nhất định và có chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ. Trải qua 4 năm đứng dưới ánh đèn sân khấu, Khắc Việt không chỉ là một cái tên luôn được khán giả yêu mến mà anh còn được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao.

      

Để đáp lại tình cảm đó, Khắc Việt quyết định thực hiện liveshow đầu tiên cho mình sau khi cảm thấy đã đủ tự tin và sẵn sàng để đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật chất lượng, nhiều cung bậc cảm xúc. Tháng 8 không chỉ là thời điểm lý tưởng để thực hiện chương trình mà còn là tháng sinh nhật của Khắc Việt. Ngay sau liveshow 1 tuần, ngày 30/08/2014, giọng ca “Chỉ anh hiểu em” sẽ bước sang tuổi 28.

“Yêu ở đây không chỉ là tình yêu nam nữ mà nó còn là tình yêu của Khắc Việt đối với âm nhạc đối với quê hương Yên Bái, đối với mảnh đất Hà Nội nơi Khắc Việt đã phát triển tài năng. Bên cạnh đó Yêu cũng còn có ý nghĩa là tình yêu đối với gia đình và bạn bè, những người đã đồng hành cùng Khắc Việt 4 năm qua” – chủ nhân bản hit “Yêu lại từ đầu” nói về ý nghĩa của tên gọi liveshow.

Liveshow như lời tri ân đến khán giả cả nước nói chung và khán giả Thủ đô nói riêng - những người đã luôn đồng hành cùng Khắc Việt trong thời gian vừa qua. Từ những ngày đầu khi Khắc Việt đến với con đường âm nhạc, anh đã được khán giả Hà Nội yêu thương và ủng hộ. Chính tình yêu đó đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho Khắc Việt có được những thành công như ngày hôm nay, vì thế liveshow này như một lời cám ơn sâu sắc nhất đến người hâm mộ, đến mảnh đất Hà thành. Khắc Việt hy vọng rằng, quý vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Khắc Việt trong thời gian tới.

Qua liveshow “Yêu”, Khắc Việt mong muốn giới thiệu đến khán giả một không gian âm nhạc sống động hơn, truyền cảm hơn - như nó có thể. Các ca khúc trình diễn trong liveshow đều được làm mới, với việc thay đổi hay kết hợp các nghệ sĩ thể hiện ở những tác phẩm do Khắc Việt sáng tác. Chương trình sẽ “lột xác” hàng loạt bản hit của Khắc Việt như: Quên, Như vậy nhé, Yêu lại từ đầu, Chỉ anh hiểu em, Ngỡ, Anh khác hay em khác… hay các ca khúc mới phát hành gần đây: Đến khi nào, Anh yêu người khác rồi, Đừng cố yêu, Người tình… Bên cạnh đó, liveshow còn giới thiệu đến những ca khúc mới được thể hiện bởi sự kết hợp đặc biệt giữa Khắc Việt và các khách mời.

Khác với những lần xuất hiện cùng nhau trước đây, trong liveshow “Yêu”, khán giả sẽ bất ngờ bởi tiết mục đặc biệt khi Khắc Việt hòa giọng với đàn anh Tuấn HưngThe Men. Để có thể thực hiện được liveshow đầu tiên đạt hiệu quả nhất, Khắc Việt không quên tham khảo kinh nghiệm đàn anh và nhận được những lời chia sẻ quý báu từ Tuấn Hưng. Dù bận rộn nhưng Tuấn Hưng luôn hết mình hỗ trợ đàn em.

Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức những ca khúc kết hợp lần đầu tiên giữa Khắc Việt với Lê Hiếu và nữ ca sĩ Hương Tràm. Lê Hiếu vừa kết hợp cùng Khắc Việt trong single “Người tình” ra mắt cách đây không lâu. Và trên sân khấu “Yêu”, khán giả sẽ được nghe Lê Hiếu và Khắc Việt kể về “Người tình” của nhau. Trong khi đó Hương Tràm vừa là nữ ca sĩ duy nhất trong chương trình, vừa là một sự kết hợp mới của Khắc Việt. Ngay sau liveshow, Hương Tràm sẽ song ca cùng Khắc Việt trong một sáng tác của nhạc sĩ tài năng này viết tặng cho cô. Giải thích quyết định lựa chọn Hương Tràm là gương mặt nữ duy nhất trong liveshow, Khắc Việt chia sẻ: “Hương Tràm là một giọng hát tôi yêu thích và đánh giá cao trong các nữ ca sĩ trẻ hiện nay. Và tôi nghĩ rằng những bản tình ca của tôi, gửi gắm vào giọng hát của cô sẽ đem được trọn vẹn cảm xúc tới khán giả”.

Sau hơn một năm chuẩn bị, liveshow “Yêu” của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt sẽ diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 23 tháng 8 năm 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý