Lê Hoàng nhiều lần 'tỏ tình' với Trấn Thành

msstit msstit @msstit

Lê Hoàng nhiều lần 'tỏ tình' với Trấn Thành

(Ngoisao.vn) – Vị đạo diễn đanh đá, khó tính liên tục có những lời “tỏ tình” dành cho Trấn Thành trên sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy”.

07/12/2014 08:29 PM
3,959

Đêm tranh tài top 10 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” đã diễn ra tối qua (6/12) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP. HCM. Ở đêm thi này, 10 thí sinh được chia thành 5 cặp đôi để thi đấu, mỗi tiết mục đều mang ý nghĩa, màu sắc riêng.

Giám khảo khách mời tuần này là đạo diễn Lê Hoàng. Ngay từ khi mở đầu chương trình, MC Trấn Thành đã trêu chọc vị đạo diễn rằng các thí sinh mong muốn Lê Hoàng sẽ trở thành ông già Noel, mang thật nhiều món quà đến cho các bạn. Bằng sự thông minh, dí dỏm, đạo diễn "Trai nhảy" trả lời nhanh: “Tôi sẽ làm ông già nếu Trấn Thành làm bà già Noel”. Chưa hết, trong tiết mục của Sơn Lâm – Xuân Thảo có đoạn bác sĩ nam hô hấp cho bệnh nhân, Lê Hoàng phát biểu: “Tôi chỉ khám cho Trấn Thành thôi”… Những phát ngôn hài hước như "tỏ tình" qua lại giữa anh và Trấn Thành khiến người xem vỗ tay không ngớt.

Tối qua, Tấn Huy và Thương Hoài trình diễn thể loại Dân gian đương đại do Kiều Lê và Nguyệt Thu biên đạo. Nội dung câu chuyện đề cao sự thủy chung của đôi vợ chồng. Dù người chồng Tấn Huy đã mất, người vợ Thương Hoài thủ vai vẫn luôn hướng về bạn đời với nỗi khắc khoải, chờ mong. Ngược lại, Tấn Huy đã lìa xa cõi đời nhưng vẫn làm điểm tựa, che chở để vợ vượt qua những cô đơn trong cuộc sống. Trên nền nhạc “Dạ cổ hoài lang”, Thương Hoài diện bộ áo bà ba màu đen tượng trưng cho nỗi u buồn, sợ hãi còn Tấn Huy khoác lên mình trang phục trắng, thể hiện sự mất mát, chia ly. Đỉnh điểm của tiết mục này là động tác Thương Hoài đứng lên lưng Tấn Huy, hình dáng của sự ngóng trông đến mòn mỏi của nữ vũ công khiến MC Trấn Thành phải thốt lên rằng anh “nổi hết cả da gà”.

Sơn Lâm - Xuân Thảo với ý tưởng bài Broadway kể về cô gái trẻ bị hấp dẫn bởi anh bác sĩ. Không chờ đợi, Xuân Thảo chủ động tán tỉnh để trái tim chàng bác sĩ đẹp trai thuộc về mình. Trong tiết mục này có đoạn Sơn Lâm hôn má Xuân Thảo, MC Trấn Thành hài hước: “Bạn Sơn Lâm nhỏ hơn nên lúc đầu rất ngại, không dám hôn chị mình, không muốn biến thành phi công. Nhưng không hôn thì không được bởi biên đạo bắt phải làm. Cuối cùng, Sơn Lâm hôn được ngọt ngào như vậy là vì tưởng tượng Xuân Thảo là mẹ của mình”. Phát biểu của Trấn Thành khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Mạnh Quyền – Chu Lê Vi Anh thể hiện bài thi Đương đại do biên đạo người nước ngoài hướng dẫn. Nội dung bài nhảy kể về một bông hoa rất xinh đẹp nhưng không thể nở một cách trọn vẹn. Bông hoa do cô nàng 16 tuổi Chu Lê Vi Anh thể hiện còn Mạnh Quyền vào vai thân và gốc.

Trên nền ca khúc “Bang bang”, Đức Tiến – Phạm Lịch thể hiện bài nhảy Jazz. Chí Anh nhận xét: “Đức Tiến khi bắt cặp với bạn diễn nào em cũng làm rất tốt vai trò của bản thân mình và tôn người kia lên, đó là một tố chất quan trọng trong nhảy đôi. Phạm Lịch là nữ vũ công có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và trong bài diễn này em cũng sắc sảo, bản lĩnh. Em nâng đỡ cho Tiến rất nhiều, hai bạn là cặp đôi hoàn chỉnh”.

Cặp đôi Đình Hoàng – Kim Anh dự thi thể loại Đương đại trên nền nhạc ca khúc “Marseilles”. Lê Hoàng dí dỏm nhưng cũng đầy sự thẳng thắn: “Tôi nghĩ xưa nay chia tay là đau khổ, tiếc nuối nhưng hôm nay nhờ các bạn tôi mới biết chia tay là bay bổng, thanh thoát và dịu dàng. Nói chung các bạn làm bài này rất bay. Không biết tôi có khó tính không, tôi quan niệm rằng khi nốt nhạc vang lên thì bài múa phải bắt đầu. Thế mà lúc mới vào, phải đến mấy nốt tôi thấy các bạn cứ đi một cách bình thường, hơi tiếc chỗ đấy. Trong múa, đi là biểu diễn chứ không phải đi chỉ là đi”.

Đêm công bố kết quả top 8 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2014” với sự xuất hiện của khách mời Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, (7/12) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý