Lê Hoàng 'phản pháo' phần thi ứng xử của Hoa hậu Kỳ Duyên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Hoàng 'phản pháo' phần thi ứng xử của Hoa hậu Kỳ Duyên

Đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn cho biết mình không đồng ý với phần thi ứng xử của Hoa hậu Kỳ Duyên.

11/12/2014 08:09 AM
44,164

 

Ngày 6/12 vừa qua, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cô gái đến từ Nam Định đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên sau khi đăng quang, nhiều người tỏ ra không hài lòng, đặc biệt là phần thi ứng xử cũng như kết quả của cuộc thi và cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng.

Được biết, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trả lời câu hỏi ứng xử của mình: "Theo bạn điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với những cô gái khác trên thế giới?", Kỳ Duyên cho biết: "Điều mà làm người phụ nữ Việt Nam khác với người phụ nữ khác trên thế giới là sự hi sinh, từ nhỏ đã nghe mẹ kể về những người mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh vì con vì chồng, một điều khác là vẻ dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam".

 - Ảnh 1

Không ít người cho rằng phần ứng xử của Kỳ Duyên không nổi bật và không thật sự xuất sắc trong top 5. Câu trả lời có phần trôi chảy quá giống như học thuộc. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng người đẹp trả lời khá tốt, thông minh.

Mới đây, trong tập phát sóng của Hoa khôi Áo dài, đạo diễn Lê Hoàng đã thẳng thắn cho rằng anh không đồng ý với quan điểm của Hoa hậu Kỳ Duyên ở phần thi ứng xử.

Clip: 38 thí sinh Hoa hậu VN 2014 hát vang 'Tổ quốc gọi tên mình'

Trong câu trả lời ứng xử thử sức của 13 ứng viên Hoa khôi Áo dài thì câu trả lời ứng xử về một điều mà đàn ông nên bớt đòi hỏi ở người phụ nữ của Lan Khuê nhận được sự đồng tình của Lê Hoàng khi chia sẻ đó là “đức hi sinh”.

“Đàn ông đòi hỏi ở phụ nữ quá nhiều sự hi sinh, khi họ bớt đòi hỏi ở sự hi sinh thì phụ nữ sẽ có cơ hội phát triển nhiều hơn", Lan Khuê chia sẻ.

 - Ảnh 2

Đạo diễn Lê Hoàng không đồng ý với phần thi ứng xử của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Dù đồng tình với câu trả lời là đức hi sinh của Lan Khuê nhưng vị đạo diễn khó tính lại không đồng tình với câu trả lời đức hi sinh trong phần thi ứng xử của Tân Hoa hậu Kỳ Duyên.

Anh bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm này của Tân Hoa hậu vì theo anh, sự hi sinh của người phụ nữ trong thời chiến là điều cao quý và đáng trân trọng, nhưng trong xã hội hiện đại nếu đem đó là một chuẩn mực đạo đức để tôn vinh và noi theo thì không chính xác.

“Trong một xã hội hiện đại và hạnh phúc thực sự, không có người đàn ông nào lại muốn người phụ nữ của mình phải sớm tối hi sinh và ghi nhận đó như một đức tính đáng khuyến khích”, Lê Hoàng bày tỏ thẳng thắn.

Hồng Nhung

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý