Lê Hoàng tái hợp Tiến Dũng, xóa nghi án The Men tan rã

msstit msstit @msstit

Lê Hoàng tái hợp Tiến Dũng, xóa nghi án The Men tan rã

(Ngoisao.vn) – Hai thành viên của The Men tái hợp đã xóa nghi án nhóm tan rã làm xôn xao làng nhạc Việt thời gian qua.

26/09/2014 12:06 PM
1,300

Tối qua (24/9), nhóm The MenChi Dân đã có mặt trong một chương trình ca nhạc diễn ra tại TP.HCM. Tuy trời mưa nhưng khán giả đã đến ủng hộ rất đông đến mức không còn một chỗ trống dưới sân khấu. Điều này chứng tỏ được sức hút của nhóm The Men đối với công chúng yêu nhạc là rất lớn.

Trong chương trình này, The Men xuất hiện với trang phục lịch lãm và sang trọng. Đây cũng là hình ảnh mà nhóm đang hướng đến trong thời gian tới.


Nhóm The Men vẫn hoạt động với hai thành viên như cũ

Trong đêm nhạc, nhóm đã trình diễn những ca khúc mới nhất mà nhóm vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây như: “Đừng giận anh nữa”, “Mãi không ân hận”… Hiện tại, The Men đang chuẩn bị hoàn thiện single mới nhất mang tên “Nếu Phải” sẽ được giới thiệu đến khán giả vào đầu tháng 10.

Về phía Chi Dân, nam ca sĩ trẻ xuất hiện với hình ảnh vô cùng trẻ trung trên sân khấu. Vừa qua, Chi Dân đã cho ra mắt MV mới mang tên “Sự thật sau một lời hứa”. Đây là ca khúc do chính Chi Dân sáng tác và thể hiện. Dù chỉ mới ra mắt trong một thời gian ngắn nhưng ca khúc nhanh chóng nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất trên các bảng xếp hạng nhạc online trên toàn quốc.


Chi Dân tươi rói khi biểu diễn trên sân khấu.

Ngoài trình diễn ca khúc mới, Chi Dân đã gửi tặng các khán giả đến theo dõi đêm nhạc những ca khúc từng làm nên tên tuổi của anh như: “Yêu em chỉ có anh”, “Lỗi của con tim”, “Khi ngủ say”...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý