Lê Hoàng (The Men) che giấu gia đình hình xăm hơn 2 năm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Hoàng (The Men) che giấu gia đình hình xăm hơn 2 năm

Lê Hoàng (The Men) xăm hình để ghi nhớ cột mốc trong cuộc sống và chặng đường hoạt động nghệ thuật. Lê Hoàng (The Men) mặc áo dài tay hơn 2 năm để giấu gia đình.

03/09/2015 10:09 PM
1,191

Định hình đi theo phong cách lịch lãm, sang trọng từ lúc mới vào nghề, nhóm nhạc The Men dần chiếm được tình cảm của nhiều khán giả trẻ. Sau ánh đèn sân khấu, cuộc sống đời thường của hai thành viên lại ẩn chứa những bí mật mà không phải ai cũng biết. Những câu chuyện đằng sau những hình xăm trổ trên cơ thể vạm vỡ của Lê Hoàng (The Men) và Tiến Dũng mang những ý nghĩa khác nhau.

 0

Giải mã hình xăm trên người Lê Hoàng (The Men)

Đối với Lê Hoàng (The Men), việc xăm hình giúp anh ghi nhớ một cột mốc trong cuộc sống và chặng đường hoạt động nghệ thuật. Dù biết gia đình rất phản đối nhưng anh vẫn nhất quyết thực hiện việc xăm mình. Đây cũng là lý do khiến anh phải mặc áo dài tay để che hình xăm trong suốt hơn 2 năm để giấu gia đình. Hình xăm đầu tiên của ông bố trẻ là hoa văn Maori - một biểu tượng của người Maya biểu trưng cho sự mạnh mẽ. Hình xăm kế tiếp là đôi cánh và tên “Lê Hoàng” trên lưng lúc anh vừa mới thành lập nhóm, hình xăm này thể hiện mong ước bay cao bay xa cùng với nhóm trên con đường âm nhạc.

 1

Mới đây, anh lại quyết định xăm một hình mới trong khoảng thời gian Việt Huê đang mang trong mình con trai đầu lòng của anh. Với hình ảnh “dê mẹ ôm dê con”, hình xăm tượng trưng cho mong muốn về hạnh phúc bền lâu của gia đình mình.

 0

Còn với Tiến Dũng, hình xăm thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh của bản thân. Hình xăm cũng giúp anh cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của mình. Hình xăm trên tay anh bao gồm hàng loạt những tượng hình của người Ai Cập biểu tượng cho sự sung mãn, nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ.

 0

Cũng như Lê Hoàng (The Men), Tiến Dũng thường xuyên chọn những trang phục phù hợp để khoe hình xăm trong những bộ ảnh nghệ thuật và sản phẩm âm nhạc của nhóm. Anh từng chia sẻ quan niệm về hình xăm: “Đối với tôi, việc xăm hình là cả một nghệ thuật. Dù đối với một số người, việc xăm hình là biểu hiện của sự chơi ngông nhưng với tôi, mỗi hình xăm là một câu chuyện, một kỉ niệm và để quyết định mang trên mình những hình xăm như thế là một quyết định đầy khó khăn”.

 3

Cả Lê Hoàng (The Men) và Tiến Dũng đều có những hình xăm trên bụng từ lúc mới vào nghề biểu hiện cho khao khát về một gia đình hạnh phúc. Cả hai thường xuyên khoe hình xăm trong một số MV ca nhạc của nhóm. Những bí mật về cuộc sống đời thường và dự án âm nhạc mới sẽ được The Men tiết lộ vào buổi offline lớn nhất từ khi thành lập đến nay vào ngày (27/9) sắp tới.

 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý