Lê Hoàng (The men) 'đánh lẻ' khi Tiến Dũng dính scandal

biettuot biettuot @biettuot

Lê Hoàng (The men) 'đánh lẻ' khi Tiến Dũng dính scandal

(Ngoisao.vn) Lê Hoàng bất ngờ tung single mới trong khi Tiến Dũng vừa dính scandal không hay với “tình cũ” Hải Băng. Điều này đã khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn phải chăng Lê Hoàng đang muốn tách nhóm?.

31/08/2014 12:46 PM
4,327

Hôm nay (30/8), Lê Hoàng - thành viên nhóm The Men đã giới thiệu single mới nhất của mình mang tên “Mãi không ân hận”. Đây là một sáng tác mới nhất của Thái Thịnh dành tặng riêng cho Lê Hoàng.

Ngoài ca khúc chủ đề của single, Lê Hoàng còn cover 2 ca khúc “Đừng giận anh nữa” và “Ánh sáng của đời tôi” dành tặng cho những fan yêu mến anh nói riêng và yêu thích The Men nói chung. Ca khúc “Đừng giận anh nữa” là bài hát vừa được nhóm The Men tung ra trong thời gian gần đây và nó đang đứng trong top đầu các bảng xếp hạng online trên toàn quốc.

Sau 4 năm thành lập nhóm The Men, đây là lần đầu tiên Lê Hoàng tung một sản phẩm solo riêng. Việc Lê Hoàng bất ngờ tung single mới trong khi Tiến Dũng đang dính phải scandal không hay với "tình cũ" Hải Băng đã khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn phải chăng Lê Hoàng đang muốn tách ra riêng.

Trước những câu hỏi của khán giả dành cho anh, Lê Hoàng chỉ trả lời đơn giản: “Dù hát nhóm hay hát solo thì điều quan trọng nhất vẫn chính là khán giả. Nếu như khán giả yêu thích Lê Hoàng thì hát ở đâu và hát với ai, Lê Hoàng cũng sẵn lòng thực hiện”.

Single solo lần này sẽ là một khởi đầu cho những dự án riêng của Lê Hoàng trong thời gian sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý