Lê Hoàng (The Men) tình tứ bên bà xã 9x lúc mang bầu

biettuot biettuot @biettuot

Lê Hoàng (The Men) tình tứ bên bà xã 9x lúc mang bầu

Sau khi hé lộ ảnh đáng yêu của quý tử đầu lòng, Lê Hoàng (The Men) đã bật mí hình ảnh hạnh phúc bên vợ. Hình ảnh được ghi lại lúc vợ Lê Hoàng (The Men) đang mang thai.

31/07/2015 10:00 PM
1,395

Cặp đôi đã lên ý tưởng từ khá lâu, làm sao để ghi lại trọn vẹn cảm xúc của cả hai trong niềm vui chuẩn bị làm bố mẹ. Khi bấm máy, bà bầu Việt Huê không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi nhưng đã cố vượt qua nhờ sự động viên, chăm sóc của Lê Hoàng (The Men).

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 1

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 0

Lê Hoàng (The Men) lần đầu tiên hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ

Bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm thiêng liêng nhất ở bước ngoặt cuộc đời của Lê Hoàng (The Men) và Việt Huê. Ngay khi nghe bà xã báo tin vui, thành viên của nhóm The Men nảy sinh ý tưởng này trong đầu. Anh chia sẻ thêm: “Tôi không thể nào diễn tả cảm xúc hạnh phúc khi theo dõi con trai lớn dần trong bụng vợ. Tôi muốn sau này cháu trưởng thành sẽ được xem lại những hình ảnh khi bé. Tôi và Việt Huê hy vọng đây là món quà đầu tiên gửi tặng con trong cuộc cuộc đời của cháu”.

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 0

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 1

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 2

Lê Hoàng (The Men) và Việt Huê là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt, tình yêu của họ được rất nhiều fan ngưỡng mộ và chúc phúc. Sau 5 năm bên nhau, từ khi yêu đến khi kết hôn và có con đầu lòng, tình cảm của họ dành cho nhau ngọt ngào như những ngày đầu mới quen. Thậm chí, Lê Hoàng (The Men) và Tiến Dũng còn lên kế hoạch thực hiện một album nhạc mang tên “Wedding” để dành tặng riêng cho vợ và con trai đầu lòng của trưởng nhóm. Theo dự kiến, album sẽ phát hành vào tháng 9.

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 5

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 6

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 7

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 8

Việt Huê sinh năm 1991 từng lọt top 5 cuộc thi Miss Teen và góp mặt trong nhiều phim truyền hình. Nổi bật phải kể đến: “Ra giêng anh cưới em”, “Hương vị ô mai”,… Trong một bài phỏng vấn, Lê Hoàng (The Men) từng tự hào miêu tả Việt Huê “hiền hơn Ngọc Trinh” khiến cái tên Việt Huê càng gây chú ý cho người hâm mộ.

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 9

Lê Hoàng hé lộ hình ảnh bầu bí của vợ 10

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý