Lễ hội hóa trang Halloween 2016: Mùa Halloween này xem phim gì cho 'sợ'?

mesu mesu @mesu

Lễ hội hóa trang Halloween 2016: Mùa Halloween này xem phim gì cho 'sợ'?

Tháng 10, mùa Halloween đến, mùa phim kinh dị nở rộ Cùng đón Halloween 2016 này với những bộ phim kinh dị mới nhất nào.

25/10/2016 10:46 AM
430

Chào đón "Lễ hội hóa trang - Halloween 2016" với 3 bộ phim kinh dị được đón xem nhiều nhất tại các rạp phim Bắc Mỹ:

1. The Disappointments Room

Halloween xem phim gi, halloween 2016, phim ngay halloween, xem phim gi ngay halloween, le hoi hoa trang 2016

The Disappointments Room là một bộ phim đáng xem trong mùa
Lễ hội hóa trang - Halloween 2016

The Disappointments Room được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật. Sau khi con gái qua đời ngay lúc vừa sinh ra, Dana (Kate Beckinsale), David (Mel Raido) và cậu con trai 5 tuổi Lucas (Duncan Joiner) bèn chuyển tới ngôi nhà mới ở vùng nông thôn. Tại đây, Dana tìm thấy chiếc chìa khóa căn gác mái, mở ra chuỗi sự kiện kinh hoàng liên quan tới chính quá khứ của cô.

The Disappointments Room Trailler

Đây là bộ phim mà đạo diễn D. J. Caruso (I Am Number Four…) hoàn thành ngay trước khi ông bấm máy bom tấn hành động xXx: The Return of Xander Cage (2017) cùng Vin Diesel; kịch bản do Wentworth Miller - ngôi sao của series Prison Break, chấp bút. Tham gia vào phim còn có Lucas Till, Michaela Conlin...

2. Under the Shadow

Halloween xem phim gi, halloween 2016, phim ngay halloween, xem phim gi ngay halloween, le hoi hoa trang 2016

Sau cuộc chiến tranh Tehran của những năm 1980, một thế lực bóng tối tàn ác đã được hồi sinh tại ngôi nhà của hai mẹ con Dorsa và Shideh. Những sự việc bí ẩn và kinh dị xung quanh ngôi nhà bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn cho đến khi họ nhận ra thì đã quá muộn. Phim là sự kết hợp xuất sắc đến bất ngờ của hai yếu tố "ma mị" và "truyền thuyết". Under the Shadow được đánh giá là một trong những phim kinh dị "độc lạ" xuất sắc nhất của năm nay tại liên hoan phim quốc tế danh tiếng Sundance 2016, đồng thời được nhận được nhiều lời khen từ các chuyên trang điện ảnh danh tiếng, đặc biệt là đạt được số điểm tối đa 100% trên chuyên trang điện ảnh Rottentomatoes.com.

Under the Shadow Trailler

Phim do đạo diễn Babak Anvari chỉ đạo thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên Narges Rashidi, Avin Manshadi, Bobby Naderi, Ray Haratian, Arash Marandi, Bijan Daneshmand, Sajjad Delafrooz, Behi Djanati Atai, Hamid Djavadan, Soussan Farrokhnia, Aram Ghasemy, Amir Ranjbar, Houshang Ranjbar.

3. Ouija: Origin of Evil 2

Halloween xem phim gi, halloween 2016, phim ngay halloween, xem phim gi ngay halloween, le hoi hoa trang 2016

Ouija: Origin of Evil 2 viết về câu chuyện có thật từ năm 1967 tại Los Angeles, một người phụ nữ góa bụa và hai cô con gái của mình cùng một cô gái đóng thế thực hiện một buổi gọi hồn mang tính chất lừa đảo nhằm kiếm lợi. Song trò chơi ảo bỗng chốc biến thành thảm họa thật khi họ đã vô tình mời gọi con quỷ đáng sợ nhất vào nhà của mình. Cô con gái út, Doris chính là nạn nhân đau khổ của những sự việc ma quái. Những lần bị nhập vong sau đó khiến cô bé luôn ở trong trạng thái hoang mang và tuyệt vọng, những sự phản kháng yếu ớt chỉ càng làm con quỷ ẩn trong ngôi nhà dễ dàng chiếm lấy thân xác cô bé và khiến cả gia đình phải khiếp đảm.

Ouija: Origin of Evil 2 Trailler

Trong mọi nỗ lực để cứu đứa con tội nghiệp khỏi linh hồn của quỷ dữ, các thành viên trong gia đình phải học cách đối mặt với nỗi sợ hãi và buộc phải trả giá cho những trò đùa tưởng như vô hại, nhưng lại gặp vô vàn tai ương trước đó khi họ đã trót động đến những linh hồn ma quái.

Nữ diễn viên nhí Lulu Wilson vào vai cô con gái út của gia đình Zander – Doris Zander. Elizabeth Reaser, nữ diễn viên từng góp mặt trong Twilight, sẽ đảm nhận vai diễn người mẹ góa đầy thử thách. Phim do đạo diễn Mike Flanagan và Jeff Howard chỉ đạo thực hiện.

>> Xem thêm: Lễ hội hóa trang Halloween 2016: Những món quà 'quái dị mà ý nghĩa' trong mùa Halloween này

Xem thêm

  • Lễ hội hóa trang Halloween 2016: 10 mẫu hóa trang Halloween được tìm kiếm nhiều nhất trên GoogleLễ hội hóa trang Halloween 2016: 10 mẫu hóa trang Halloween được tìm kiếm nhiều nhất trên Google
  • Lễ hội hóa trang Halloween 2016: Những món quà 'quái dị mà ý nghĩa' trong mùa Halloween nàyLễ hội hóa trang Halloween 2016: Những món quà 'quái dị mà ý nghĩa' trong mùa Halloween này
  • Địa điểm vui chơi Halloween 2016: Top 5 địa điểm chơi Halloween miễn phí tại Sài Gòn?Địa điểm vui chơi Halloween 2016: Top 5 địa điểm chơi Halloween miễn phí tại Sài Gòn?
  • Gia đình Beckham diện thời trang sành điệu xuất hiện tại sân bayGia đình Beckham diện thời trang sành điệu xuất hiện tại sân bay
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý