Lê Khánh ăn kiêng sau khi lấy chồng

msstit msstit @msstit

Lê Khánh ăn kiêng sau khi lấy chồng

Lê Khánh xuất hiện tại sự kiện với ngoại hình thon gọn và nhan sắc mặn mà. Lê Khánh lẻ bóng đến sự kiện mà không có sự đồng hành của ông xã Tuấn Khải như mọi khi.

06/05/2015 02:11 PM
10,711

Chiều qua (4/5), Lê Khánh đã tới dự họp báo ra mắt chương trình hài “Diêm Vương xử án”. Nữ diễn viên diện bộ váy trắng - đen ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm, mặn mà. Lê Khánh còn gây chú ý với diện mạo thon thả, gọn gàng hơn trước nhờ chăm chỉ ăn kiêng.

 0

Tại họp báo, nữ danh hài hào hứng chia sẻ về vai diễn trong series hài mới. Cô đóng vai Diêm Hậu, là người tốt bụng, nhân hậu, luôn hết lòng vì chồng nhưng lại ham vui và hời hợt. Cô luôn muốn thoát khỏi lề lối truyền thống nên đôi khi học theo trào lưu mới một cách thiếu suy nghĩ.

 1

Lê Khánh thon gọn hơn sau khi lấy chồng

Tại sự kiện, Lê Khánh hội ngộ hai bạn diễn Trấn Thành và nghệ sĩ Trung Dân. Bộ ba hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng khiến khán giả “cười no gió” trong chương trình.

 2

 3

 4
Trấn Thành vào vai Mã Diện

 5
Nghệ sĩ Trung Dân vào vai Phán Quan già và lùn

 6
Lê Khánh chụp ảnh cùng các khách mời.

“Diêm Vương xử án” mượn thế giới Diêm Phủ để xử các vụ án đặc biệt, qua đó các vấn đề trong xã hội được lồng ghép một cách khéo léo, được thể hiện qua các tình huống hài "dở khóc dở cười". Thời lượng mỗi tập 60 phút sẽ là một câu chuyện độc lập dành cho mọi lứa tuổi khán giả, "Diêm Vương xử án" sẽ chính thức được ra mắt khán giả xem truyền hình vào lúc 21h ngày (7/5) trên Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1) với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý