Lê Khánh bị Trung Dân 'chửi xéo' trong Diêm Vương xử án

msstit msstit @msstit

Lê Khánh bị Trung Dân 'chửi xéo' trong Diêm Vương xử án

Nghệ sĩ đàn anh Trung Dân không ngần ngại chỉ trích thói ‘đỏng đảnh’ của Lê Khánh trên sân khấu Diêm Vương xử án.

22/05/2015 07:34 PM
1,975

Xem video:

Diêm Vương xử án tập 3 - Án chúa và trạng.

   - Ảnh 1

Trong tập thứ 3 của 'Diêm Vương xử án' xét xử lại câu chuyện nổi tiếng Án Chúa và Trạng với sự tham gia diễn xuất của Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa và các nghệ sĩ khách mời Tiểu Bảo Quốc (vai Chúa Trịnh – Ông Sang), Bảo Chung (vai Trạng Quỳnh – Ông Quý).

   - Ảnh 2

Đứng trước hành động nhõng nhẽo, đỏng đảnh của Diêm Hậu - Lê Khánh và Ngưu Đầu - Đại Nghĩa, Phán Quan - Trung Dân không ngần ngại chỉ trích "đá xéo" thói xấu "đú đa đú đởn" thiếu nghiêm túc của Lê Khánh.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Lấy tích xưa về sự mâu thuẫn của Chúa Trịnh và Trạng Quỳnh thế kỷ trước nay lại tiếp tục kéo dài tới thời điểm hiện tại là ông Sang và ông Quý. Tuy đã đầu thai kiếp khác nhưng ân oán vẫn kéo dài mãi đến tận bây giờ khiến Diêm Vương phải mang ra xét xử.

   - Ảnh 5

Chúa Trịnh ỷ mình là bậc đế vương nên độc tài, cao ngạo, không biết trọng dụng người tài bị Trạng Quỳnh nhiều phen mang cái dốt của Chúa ra mỉa mai. Còn Trạng thì tuy tài cao học rộng như lại ngông cuồng, tự đại, không biết mang tài sức ra làm việc có ích mà lại chọc phá châm biếm người khác để rồi chuốc họa sát thân.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Với những tình huống hài hước, dí dỏm cùng tình tiết bất ngờ hé lộ những góc nhìn mới từ chuyện xưa tích cũ, tập 3 - Án Chúa và Trạng mang lại một câu chuyện hoàn toàn khác cho khán giả truyền hình khi hoá giải được mối ân oán giữa 2 người.

Diêm Vương xử án (DVXA), chương trình hài kịch phát sóng vào lúc 21h thứ 5 hằng tuần trên Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long 1 ( THVL1) với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay.

PV

Photo: DL Duy – Nguyễn Bá Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý