Lê Khánh sẽ mặc 2-3 váy trong lễ cưới

phalee phalee @phalee

Lê Khánh sẽ mặc 2-3 váy trong lễ cưới

Cô chọn váy cưới trong nước do một nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện theo dáng người và chủ đề hôn lễ.

18/12/2014 03:58 PM
3,750

- Ngày 31/12, chị và diễn viên Tuấn Khải sẽ tổ chức lễ cưới. Công việc chuẩn bị bây giờ ra sao?

Khánh có khoảng hơn một tháng để chuẩn bị cho đám cưới và hiện tại, Khánh cũng đã đặt may áo cưới, đặt lịch với chuyên gia trang điểm, chọn địa điểm và chủ đề cho tiệc cưới rồi... Mọi việc đang trong quá trình hoàn tất để Khánh kiểm tra lại lần nữa trước hôn lễ chính thức.

- Lễ cưới của chị sẽ diễn ra như thế nào?

Khánh thích tổ chức đơn giản nhưng ấm áp với sự góp mặt của người thân, bạn bè hai bên. Trong suốt thời gian chuẩn bị cho lễ cưới này, Khánh và anh Khải luôn được gia đình, những người bạn thân hỗ trợ nên chúng mình hầu  như không gặp khó khăn gì. Vì thế, Khánh tin lễ cưới sắp tới của mình sẽ diễn ra tốt đẹp.

Le-Khanh4-6280-1418866914.jpg

Trong những bộ ảnh cưới công bố gần đây, Lê Khánh mặc váy của nhà thiết kế Lê Xuân và Hoàng Hải.

- Chọn váy cưới là công việc được các cô dâu quan tâm hàng đầu. Với chị thì sao?

Khánh cũng như các cô dâu khác, đều muốn mình xinh đẹp trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, Khánh không mất nhiều thời gian đi chọn váy mà tin tưởng giao công việc này cho một người bạn thân thiết là một nhà thiết kế. Hiện tại, váy cưới của Khánh vẫn chưa hoàn thiện nên Khánh cũng không thể tiết lộ nhiều chi tiết  về chiếc váy cưới này.

- Khi đặt may váy cưới, chị quan tâm đến yếu tố nào hơn cả?

- Đó là sự đơn giản, tinh tế và phù hợp. Có những chiếc váy rất đẹp nhưng nó lại không phù hợp với Khánh. Khánh chỉ chọn những chiếc váy đem lại sự tự tin cho mình và tôn dáng. Khánh chọn váy cưới thiết kế trong nước thay vì váy nhập ngoại bởi ngoài sự phù hợp như đã nói ở trên, Khánh còn phải cân đối theo khả năng tài chính của mình nữa.

Trong lễ cưới, Khánh sẽ mặc 2 hoặc 3 chiếc váy. Khánh sẽ quyết định điều này sau khi thử những mẫu váy đã đặt. Nhưng chắc chắn Khánh sẽ mặc một chiếc váy màu trắng và một chiếc váy màu theo chủ đề đám cưới. Màu sắc cụ thể là gì thì cho Khánh giữ bí mật (cười).

Le-Khanh1-3368-1418866914.jpg

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa là người làm đẹp cho Lê Khánh trong những bức ảnh cưới.

- Còn trang điểm trong ngày cưới, chị chọn phong cách nào?

Như tính cách của Khánh, Khánh thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và làm nổi bật nét tươi trẻ trên khuôn mặt. Khánh đã tìm được chuyên gia trang điểm ưng ý cho mình rồi nhưng để chuẩn bị cho diện mạo xinh tươi, Khánh quan tâm chăm sóc da hơn.

- Chế độ chăm sóc da đó là gì?

Mỗi ngày Khánh đều uống nhiều nước để da không bị khô. Ngoài ra, Khánh còn đi spa đều đặn để thực hiện các liệu trình phù hợp với da của mình. Có lẽ vì vóc người Khánh tròn nên làn da cũng căng mọng tự nhiên (cười).

- Sau đám cưới, chị có dự định gì?

Khánh và anh Khải chưa lên kế hoạch gì cho tuần trăng mật vì sau đám cưới, Khánh có khá nhiều việc phải làm như ra mắt phim Ngày nảy ngày nay, tham gia đóng kịch tại sân khấu Idecaf...

Song Giang thực hiện

TOP 10 VÁY CƯỚI VIỆT NỔI BẬT THÁNG

BỘ SƯU TẬP ÁO DÀI CƯỚI

BỘ SƯU TẬP VÁY CƯỚI VIỆT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý