Lê Khôi Nguyên trở lại lịch lãm sau 2 năm du học

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Khôi Nguyên trở lại lịch lãm sau 2 năm du học

Tags

17/10/2014 02:33 PM
2,645

Lê Khôi Nguyên từng được mọi người biết đến với hình ảnh một người mẫu và Mister đẹp trai của showbiz. Sau danh hiệu “Mister VietNam” 2010, Lê Khôi Nguyên là đại diện của Việt Nam chiến thắng hạng 3 khi tham gia cuộc thi sắc đẹp nam giới lớn nhất hành tinh “Mister International” 2011.

Sở hữu nhiều giải thưởng và là gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý nhưng bỗng dưng Lê Khôi Nguyên tạm dừng con đường nghệ thuật để theo đuổi con đường học vấn. Người đàn ông được mệnh danh “đẹp nhất Việt Nam” quyết định chọn học về thời trang và quản trị 2 năm tại Singapore.

Chia sẻ về quyết định này của mình Nam Vương cho biết: “Tại mỗi thời điểm con người sẽ biết mình cần gì, trước đây tôi hết mình cho nghệ thuật vì quá đam mê, càng về sau tôi có thời gian nhìn lại quá trình mình đã làm và thấy mình phải cố gắng hơn nữa, tôi hy vọng mình có một cuộc sống phong phú màu sắc để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. Hiện nay, tôi nghĩ là thời điểm đúng đắn cho tôi ra mắt dự án kinh doanh đã ấp ủ từ lâu. Đồng thời, tôi vẫn rất hạnh phúc nếu vẫn được người hâm mộ yêu mến khi tôi cố gắng thực hiện tốt cả hai việc là kinh doanh và nghệ thuật. Tôi hy vọng mình sẽ kinh doanh thuận lợi để vững về tài chính, sau đó đầu tư về nghệ thuật, lĩnh vực mà tôi chưa từng từ bỏ đam mê”.

Sau thời gian trở lại Việt Nam, Lê Khôi Nguyên gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành, lịch lãm. Lê Khôi Nguyên cho biết công việc hiện tại của anh khá bận rộn vì trong thời gian tới anh sẽ khai trương dịch vụ mail box tại vị trí trung tâm đắc địa của quận 1 cùng với một người bạn.

Trong thời gian tới, Lê Khôi Nguyên cũng bật mí anh đang cùng với một người bạn thân chuẩn bị cho ra đời một thương hiệu thời trang và nếu như thuận lợi dự án sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Photo: Quốc Lê
Stylist: Tường Danh
Trang phục: Brooks Brothers

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý