Lê Kiều Như bị chồng 'cưỡng hôn' giữa 'thanh thiên bạch nhật'

biettuot biettuot @biettuot

Lê Kiều Như bị chồng 'cưỡng hôn' giữa 'thanh thiên bạch nhật'

Lê Kiều Như đang mang bụng bầu to ở tháng thứ 8. Vợ chồng Lê Kiều Như luôn tình cảm và ngọt ngào mỗi lần xuất hiện bên nhau.

26/04/2015 09:34 AM
5,138

Lê Kiều Như hiện đang mang thai bụng bầu to ở tháng thứ 8 và được chồng hết mực cưng chiều. Mới đây, ông xã Lê Kiều Như khoe những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong hình, Nguyễn Nhất Huy đang dành cho vợ nụ hôn thắm thiết. Có thể thấy, vợ chồng Lê Kiều Như không ngần ngại trao nhau những cử chỉ đầy yêu thương mỗi lần xuất hiện bên nhau. Nam nhạc sĩ còn vui đùa rằng mình "cưỡng hôn" bà bầu giữa thanh thiên bạch nhật. Người hâm mộ bình luận: "Anh chị đẹp đôi quá. Ngưỡng mộ ghê"; "Vì sao cứ làm cho người khác ghen tị là sao"; "Cưỡng hôn mới chịu à"...

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 2

Vợ chồng Lê Kiều Như tình cảm hết mức.

Chia sẻ về việc đặt tên con, Lê Kiều Như bộc bạch: "Nếu sinh con gái thì chúng tôi sẽ đặt tên là Anna, còn con trai sẽ là Louis. Tôi muốn sự bất ngờ nên chuẩn bị cả hai tên chứ giờ chưa tiết lộ giới tính thai nhi. Bản thân vợ chồng tôi cũng không quan trọng phải sinh con trai hay gái. Riêng tên thật trong giấy khai sinh, nếu sinh con gái thì tôi sẽ đặt tên là Nguyễn Kiều Nhi, còn nếu là con trai thì do anh Huy đặt".

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 3

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 4

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 5

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 6

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 0

Vợ chồng Lê Kiều Như ngọt ngào 1
Không những được chồng yêu thương, Lê Kiều Như còn được mẹ chồng
quan tâm đưa đi khám thai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý