Lê Kiều Như gợi cảm "hớp hồn" trong phim 2 tỷ đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Kiều Như gợi cảm "hớp hồn" trong phim 2 tỷ đồng

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ và chồng sắp cưới đã mạnh tay chi hơn 100.000 USD ( hơn 2 tỷ đồng) để thực hiện bộ phim ca nhạc đầu tiên, nằm trong chuỗi phim dài 9 phần về cuộc đời cô.

24/04/2014 10:43 PM
1,703

Lê Kiều Như cho biết, suốt thời gian qua, ngoài việc tham gia vài hoạt động âm nhạc, cô tập trung thời gian cho đóng phim và viết lách. Trong hai năm từ 2011 đến 2013 cô đã hoàn thành được kịch bản phim ca nhạc có nội dung xuất phát từ những tình tiết thật về cuộc đời cô.

Người đẹp và êkíp bắt tay vào thực hiện được hai phần đầu của chuỗi phim. Mỗi phần tương ứng với một chương sách, có thời lượng 90 phút. Ở mỗi phần phim cô đều đặt hàng nhạc sĩ viết riêng một bài hát chủ đề để nhân vật chính thể hiện.

 “Thực ra khi làm bộ phim này tôi cũng thừa biết là không thể nào lấy lại được tiền vốn. Vấn đề này tôi và chồng sắp cưới cũng đã bàn bạc với nhau rất lâu nhưng mà anh Huy rất thương tôi. Sau “sợi xích” tôi giống như một người khác khi phải uống thuốc ngủ liên tục, tôi cảm thấy sợ mọi người và không muốn tiếp xúc với người trong giới và chuyện ca hát tôi muốn nó bị lãng quên luôn. Rồi tới chuyện người ta xếp tôi vào “thảm họa”, rồi những lời cay nghiệt người ta dành cho tôi khiến tôi mất tự tin và không muốn làm gì nữa”, Lê Kiều Như chia sẻ.

Mong muốn lớn nhất của tôi khi làm chuỗi phim này là muốn bày tỏ cuộc đời của mình sao “Sợi xích” để mọi người và khán giả có sự nhìn nhận đúng hơn về con người tôi và những trải nghiệm khó khăn của tôi”, Lê Kiều Như nói.

Khi được hỏi: "Tại sao không kể cuộc đời bằng sách để tiết kiệm chi phí", Lê Kiều Như bộc bạch: “Tôi không dại bỏ ra một số tiền lớn để gây chú ý. Đơn giản số tiền bỏ ra này sẽ là động lực và niềm an ủi để tôi có thêm sức mạnh để làm nghệ thuật. Thể hiện cuộc đời qua dòng chữ thì có nhiều người làm lắm rồi mà tôi muốn thể hiện cuộc đời của tôi bằng thước phim ca nhạc. Tôi là người sẽ diễn xuất và qua đó còn mang giọng hát của mình vào phim thế nên phim ca nhạc sẽ phản ảnh chi tiết, cụ thể hơn về chính tôi”.

 “Người câm biết hát”, đang ở giai đoạn hậu kỳ. Đây là phim khắc họa tâm trạng u uất, căng thẳng và chán chường của nữ ca sĩ sau cú sốc ra mắt ấn phẩm “Sợi xích”. Ở phần một, Lê Kiều Như cùng lúc vào hai vai, cô gái bị câm cũng mang tên Lê Kiều Như, và oan hồn có nhân dạng giống cô ta. Khát khao được ca hát của cô gái câm cũng như mối liên hệ của cô với thế giới của linh hồn tạo nên màu sắc huyền bí của bộ phim. Ở phần hai, người đẹp tập trung kể lại giai đoạn tuổi trẻ khó khăn của mình khi chân ướt chân ráo từ quê lên TP.HCM lập nghiệp với nghề bán cơm phần, cũng như chuyện cô vất vả xin làm cho một công ty ở Nhật và bị ông chủ Nhật sàm sỡ...

Để hoàn thành hai tập đầu của bộ phim, nữ ca sĩ trải qua không ít khó khăn. Đầu tiên là việc phải trì hoãn lễ cưới với người tình lâu năm - Nguyễn Nhất Huy - để hoàn tất công việc. “Tôi gần như phải trốn gia đình anh Huy vì mọi người cứ mong đám cưới diễn ra”, cô chia sẻ. 

Tham gia phim cùng Lê Kiều Như có nhạc sĩ: Nguyễn Nhất Huy, Võ Thành Tâm, Đoàn Thanh Tài, nghệ sĩ nhiếp ảnh Phước Khùng - MPK... Trong êkíp thực hiện phim còn có sự góp mặt của đạo diễn người Nhật Hiyoko. Kinh phí của tập phim đầu tiên vào khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) do có sử dụng khá nhiều kỹ xảo. Để tạo không gian ma mị cho khung hình, đoàn phim từng làm việc trong đêm tại một khu rừng ở Đồng Nai với bối cảnh cả góc rừng được nhuộm đỏ thắm.

Vừa phải hoàn thành hậu kì "Người câm biết hát", Lê Kiều Như còn tranh thủ cho tái bản lại album "Phút cuối" song ca cùng ca sĩ Duy Quang ra mắt thời gian qua.

Cùng xem một vài hình ảnh của Lê Kiều Như trong "Người câm biết hát":

    


Lê Kiều Như và các diễn viên trong đoàn phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý