Lê Kiều Như thẫn thờ chia tay chồng sắp cưới ở sân ga

msstit msstit @msstit

Lê Kiều Như thẫn thờ chia tay chồng sắp cưới ở sân ga

Trong khung cảnh tiễn biệt lãng mạn giống như trong phim Trung Quốc, Lê Kiều Như khiến nhiều không thể rời mắt với những shoot hình tình cảm, đẹp mắt.

26/09/2014 08:33 PM
3,870

 - Ảnh 1

Cách đây vài giờ, “cô nàng lắm chiêu” Lê Kiều Như vừa mới tung ra bộ ảnh đẹp lung linh và vô cùng lãng mạn với dòng chia sẻ: “Phong cách này hợp với em không? Chuẩn bị qua Thượng Hải quay tiếp phim " Người tình" vì tội mê chàng trai họ Nguyễn này. Cũng đúng thôi vì trong mắt tôi, Nguyễn Nhất Huy đẹp trai hơn cả Châu Nhuận Phát”.

 - Ảnh 2

Trái ngược với bộ ảnh sexy, khoe vòng một sâu hun hút trước đàn bò vào cuối tháng 8 vừa rồi, trong bộ ảnh lần này người đẹp lại kín đáo lạ thường và duyên dáng, xinh đẹp hơn trong bộ sườn xám, một trang phục truyền thống của Trung Quốc.

 - Ảnh 3

Bộ ảnh này được chụp trong bối cảnh đậm chất Trung Hoa, giống như trong các bộ phim Trung Quốc chúng ta thường thấy như Tân bến Thượng Hải.

 - Ảnh 4

Trong trong khung cảnh "tiễn biệt" thơ mộng, lãng mạn, người đẹp khiến không ít người ngưỡng mộ với những shoot hình tình cảm này.

 - Ảnh 5

Bộ ảnh có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, chồng sắp cưới của cô. 

 - Ảnh 6

Trước đó, Lê Kiều Như cùng nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy cũng đã có khá nhiều bộ ảnh chụp chung với nhau. Đặc biệt là bộ ảnh cưới theo phong cách cổ điển Châu Âu được nhá hàng vào hồi cuối năm ngoái.

 - Ảnh 7

Khi đó, vẻ điển trai của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy được so sánh với tài tử xứ Cảng Thơm và được coi là "bản sao" của Châu Nhuận Phát.

 - Ảnh 8

Theo tin tức Lê Kiều Như chia sẻ, cô "chuẩn bị qua Thượng Hải quay tiếp phim " Người tình" vì tội mê chàng trai họ Nguyễn này".

 - Ảnh 9

Và trong mắt cô, chồng sắp cưới Nguyễn Nhất Huy còn "đẹp trai hơn cả Châu Nhuận Phát".

Hồng Nhung

Xem thêm video "Bước nhảy hoàn vũ nhí: Bảo Ngọc dũng cảm , quên mình cứu bạn trong mưa lũ":

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý