Lê Kiều Như tự hào với vòng eo 14 năm không đổi

biettuot biettuot @biettuot

Lê Kiều Như tự hào với vòng eo 14 năm không đổi

Nữ ca sỹ cho biết, kể từ năm 17 tuổi đến giờ, vòng eo của cô gần như không hề thay đổi. Cô cũng không quên tiết lộ rằng, bí quyết để giữ được vòng eo nhỏ là sinh hoạt điều độ và ăn yến mỗi ngày.

23/09/2014 03:02 PM
11,204

 

Vốn là mỹ nhân sở hữu vóc dáng chuẩn cùng vòng eo đáng ghen tỵ, Lê Kiều Như luôn khiến fans "phát sốt" với những bức ảnh khoe body của mình. Mới đây nhất, nữ ca sỹ sinh năm 1983 lại khoe một loạt ảnh trong trang phục áo tắm hai mảnh màu vàng rất gợi cảm kèm theo lời chia sẻ: "Đầu năm nay mình sẽ đi Mỹ giành giải Miss Bambi nhé. Cả nhà nhớ ủng hộ mình... Đang tập cho vòng eo còn 56 thôi".

Ngay lập tức, loạt ảnh khoe body gợi cảm của Lê Kiều Như đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa số đều cho rằng, cô sở hữu một body "quá chuẩn", nhất là vòng eo con kiến đáng ghen tỵ. Lê Kiều Như cũng không quên tiết lộ rằng, từ năm 17 tuổi cho đến giờ, vòng eo của cô gần như không thay đổi và bí quyết để cho cô giữ được body chuẩn như thế này là không rượu chè, không thức khuya và mỗi đêm ăn một bát yến.


Lê Kiều Như khoe body chuẩn và tiết lộ "mục tiêu" có vòng eo 56cm


Cô khiến nhiều người phải trầm trồ vì vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ


Lê Kiều Như cho biết, từ năm 17 tuổi đến giờ vòng eo của cô gần như không hề thay đổi


Lê Kiều Như tự tin khoe dáng bên cầu treo


Body của Lê Kiều Như khiến ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý