Lê Kiều Như từng phải bán áo để đổi lấy gạo ăn

msstit msstit @msstit

Lê Kiều Như từng phải bán áo để đổi lấy gạo ăn

(Ngoisao.vn) Nữ ca sỹ sinh năm 1983 không khỏi ngậm ngùi khi nhớ về quãng thời gian tuổi thơ cơ cực của mình.

01/10/2014 11:44 PM
1,331

Nổi tiếng với nhiều tài lẻ và đã đạt được một vị trí nhất định trong sự nghiệp nhưng ít ai biết rằng, để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, Lê Kiều Như cũng đã phải trải qua một tuổi thơ đầy sóng gió. Mới đây nhất, người đẹp đã chia sẻ những hình ảnh mặc áo dài rất dịu dàng của mình trên trang cá nhân kèm lời tâm sự rất xúc động về mẹ cũng như quãng thời gian tuổi thơ đầy khốn khó.


Lê Kiều Như tiết lộ rằng, cô từng phải bán áo dài để đổi lấy gạo ăn

Cô viết: "Có những ký ức không thể nào quên phải không Lê Kiều Như? Năm đó em 8 tuổi, Mẹ mua cho một chiếc áo dài mặc Tết, vừa qua khỏi mùng thì phải ngậm ngùi đem chiếc áo dài đi bán để đổi lấy gạo ăn... Nước mắt của Mẹ đọng trong đôi mắt, cặp mắt xót xa khi đem chiếc áo dài của con gái để bán... Giờ đây em có cả kho áo dài, nhưng ánh mắt của Mẹ năm đó luôn sống trong trong tâm trí em, đôi mắt ấy đã giúp em vượt qua những sóng gió của cuộc đời... Mẹ, Mẹ là tất cả của đời em...".


Rất nhiều người hâm mộ đã khen ngợi Lê Kiều Như vì cô không quên
gốc gác nghèo khó của mình


Hiện Lê Kiều Như đã có một tủ áo dài nhưng nhớ lại kỷ niệm ngày
thơ bé, cô vẫn cảm thấy ngậm ngùi

Theo đó, Lê Kiều Như đã từng có một tuổi thơ nghèo khó, vất vả. Mẹ cô đã phải ngậm ngùi bán đi chiếc áo dài của con gái để lấy gạo ăn cho cả gia đình. Ngay sau khi Lê Kiều Như chia sẻ tâm sự, đã có rất nhiều người tỏ ra thông cảm cho hoàn cảnh của cô. Thậm chí, có người còn khen ngợi Lê Kiều Như vì cô không quên nguồn gốc xuất thân của mình cũng như luôn cố gắng để trở thành một người con hiếu thảo.


Hình ảnh Lê Kiều Như quấn quýt bên mẹ


Bức ảnh Lê Kiều Như lúc cô 16 tuổi được chia sẻ cách đây chưa lâu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý