Lê Kiều Như vừa sinh con gái đầu lòng

msstit msstit @msstit

Lê Kiều Như vừa sinh con gái đầu lòng

(ĐSPL) – Lê Kiều Như và vị hôn phu là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vừa đón công chúa nhỏ nặng 3kg vào 13h trưa nay (26/6). Được biết, tên ở nhà của bé là Anna và tên khai sinh là Nguyễn Kiều Nhi.

26/06/2015 08:01 PM
1,761

Trưa nay (26/6), Lê Kiều Như cùng với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vui mừng chào đón công chúa nhỏ đầu lòng. Được biết đêm hôm qua, nữ diễn viên nhập viện tại Bình Dương bởi có dấu hiệu chuyển sinh.

Trưa nay, cả 2 mẹ con nữ diễn viên đều mẹ tròn con vuông. Công chúa nhỏ của Lê Kiều Như và vị hôn phu là nhạc sĩ Nhất Huy nặng 3 kg. Sau 39 tuần trong bụng mẹ, sự chào đời của bé khiến cả nhạc sĩ Nhất Huy và nữ diễn viên đều bật khóc vì hạnh phúc.

Theo chia sẻ của tác giả Sợi xích, cô bé giống cả bố và mẹ, được đặt tên ở nhà là Anna và tên khai sinh là Nguyễn Kiều Nhi. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con nữ diễn viên rất tốt.

 - Ảnh 1Phóng to

Nhạc sĩ Nhất Huy và Lê Kiều Như hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

 - Ảnh 2Phóng to

Cũng theo chia sẻ của Lê Kiều Như, vì nôn nao chờ đợi giây phút được đón con yêu mà trước đó cô đã thức 3 đêm liền không ngủ. “Hôm nay là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi hạnh phúc vô cùng. May mắn hơn nữa là bé sinh vào ngày rất đẹp: thứ sáu, ngày 26 tháng 6", Lê Kiều Như chia sẻ trong một bài báo.

Cả hai người vô cùng hạnh phúc khi được lên chức bố và mẹ. Trong suốt thời gian qua, nhạc sĩ Nhất Huy luôn bên cạnh cô và chăm sóc cô  trong thời gian bầu bí. Anh luôn lo lắng cho tình hình sức khỏe của Lê Kiều Như, luôn vào bếp nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng cho bạn đời. Không những vậy, anh còn tập bế con gái để tránh những bỡ ngỡ khi lần đầu làm cha.

 - Ảnh 3Phóng to

Dự kiến đầu tuần tới, Lê Kiều Như và con gái sẽ xuất viện về nhà. Nữ diễn viên cho biết, đợi con cứng cáp, cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sẽ tổ chức hôn lễ. Trước đó, cặp đôi đã dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm nay nhưng đã phải dời lại vì Lê Kiều Như bất ngờ có tin vui. Cô và vị hôn phu Nguyễn Nhất Huy cũng dự định khi con được 1 tuổi mới tổ chức đám cưới.

Xem thêm video:

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý