Lê Minh lành lặn sau tai nạn, nhóm MTV “chuyển giới'

msstit msstit @msstit

Lê Minh lành lặn sau tai nạn, nhóm MTV “chuyển giới'

(Ngoisao.vn) – Từ những anh chàng manly, cả 3 thành viên đều hóa thân hài hước và khá tròn vai trong hình ảnh những người phụ nữ đảm đang, khệ nệ bụng bầu quán xuyến các công việc nhà cửa.

30/01/2015 12:09 PM
915

Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, nhóm MTV đã cho ra mắt single MV “Anh ngoan rồi vợ ơi”. Kể từ sau khi MV “Tại sao bạn đến trái đất này” ra mắt cách đây hơn 1 năm, các thành viên nhóm MTV mới trở lại trong một MV mới. Chia sẻ về sự im ắng khá lâu này, nhóm cho biết: “Cuối năm 2013, MTV phát hành MV “Tại sao bạn đến trái đất này” trong hoàn cảnh khá khó khăn vì thành viên Lê Minh bị tai nạn chấn thương nặng vùng mặt nên từ sau MV này nhóm gần như không có hình ảnh mới nào cho đến thời điểm hiện tại, khi Minh đã hồi phục gần như hoàn toàn và đi hát lại với nhóm”.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Ca khúc “Anh ngoan rồi vợ ơi” là một sáng tác của chính thành viên Anh Tuấn trong nhóm. Nội dung ca khúc này được viết từ chính những trải nghiệm mà anh có được với gia đình nhỏ của mình trong suốt 7 năm qua. Thông điệp chính trong MV lần này mà nhóm MTV muốn gửi đến khán giả là: Cánh đàn ông, ngoài việc lo một phần vấn đề tài chính trong gia đình thì cũng nên dành thêm thời gian để giúp vợ những công việc nhà và chăm sóc con cái. Có như vậy thì người đàn ông sẽ hiểu và thông cảm được cho vợ mình nhiều hơn, giúp hạnh phúc của gia đình mình trọn vẹn hơn!

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Điều đặc biệt, MV lần này khi thực hiện, nhóm MTV còn nhận được sự ủng hộ và góp sức của nhóm hài nổi tiếng trên mạng BB&BG (Quỳnh Trân, Tiến Công) cùng sự hỗ trợ của diễn viên Puca và vũ công Huỳnh Mến – Top 20 “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Ngay khi MV ra mắt, các khán giả vừa ngạc nhiên nhưng cũng không kém phần thích thú với ý tưởng độc đáo cũng như phần hóa thân vui nhộn của các thành viên nhóm MTV. Từ những anh chàng manly, cả 3 thành viên đều hóa thân hài hước và khá tròn vai trong hình ảnh những người phụ nữ đảm đang, khệ nệ bụng bầu quán xuyến các công việc nhà cửa.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV lần này, nhóm MTV cho biết, MV như một món quà dành tặng cho một nửa yêu quý của mình, những người đã hy sinh thầm lặng, đảm đang việc nhà để các thành viên trong nhóm yên tâm với hoạt động nghệ thuật.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Vì phải giả gái theo kịch bản MV của Quỳnh Trân (nhóm BB&BG) nên lúc đầu Anh Tuấn cảm thấy thật sự lo lắng vì không biết với dáng vẻ bên ngoài lầm lì gai góc và “to bự” thế này thì sẽ phải làm thế nào để hoá thân thành nhân vật nữ? Tuy nhiên nhờ sự giúp sức của chuyên gia trang điểm đã giúp Anh Tuấn vượt qua nỗi lo đó. Với thân hình “đồ sộ” nên khi giả gái Anh Tuấn không thể mặc vừa bộ đầm nào đã được chuẩn bị sẵn, thế nên phải miễn cưỡng với bộ đầm to nhất, dù vậy vẫn bị lòi bắp tay và 2 cái vai “quá khổ” của mình trông rất là dị hợm”, Anh Tuấn bộc bạch.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Lần đầu giả gái, 3 chàng trai trong nhóm MTV còn khá ngượng ngùng và lúng túng. Mỗi thành viên phải ngồi suốt 1 tiếng đồng hồ để hoá trang thành phụ nữ. “Riêng Lê Minh phải vào vai “chị bầu” nên kèm theo 1 số “phụ kiện” nữa, tóc giả lại ngứa ngáy khó chịu, nói chung là làm một lần cho biết để có sự cảm thông đặc biệt với nỗi khổ của chị em”, anh chia sẻ.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Single MV “Anh ngoan rồi vợ ơi” được thành viên Quỳnh Trân nhóm BB&BG lên ý tưởng kịch bản và cùng tham gia trong vai trò diễn viên. Top 20 “Thử thách cùng bước nhảy” mùa đầu tiên Huỳnh Mến đảm nhận vai trò biên đạo cho MV.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Sau MV lần này, nhóm tiếp tục ra mắt một sản phẩm nữa sau Tết Nguyên Đán và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng (5/2015). Hiện MV “Anh ngoan rồi vợ ơi” được phát trên kênh YouTube của nhóm MTV.

nhóm MTV hoán đổi giới tính

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý