Lê Phương bất ngờ khoe giọng mượt mà sau ly hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lê Phương bất ngờ khoe giọng mượt mà sau ly hôn

Sự góp mặt của diễn viên Lê Phương, Quý Bình đã góp phần mang đến sự đặc sắc, ấn tượng cho đêm khởi động của chương trình “Solo cùng Bolero”.

16/11/2014 08:29 AM
19,063

 

Tối qua (14.11), nữ diễn viên Lê Phương đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu “Solo cùng Bolero” với vai trò ca sĩ.

Cô đã bất ngờ khoe giọng hát trong ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”, một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh cùng diễn viên kiêm ca sĩ Quý Bình.

Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả thấy Lê Phương hát trên truyền hình. “Bà mẹ một con” xuất hiện đằm thắm và đẹp rạng rỡ sau tin buồn về cuộc hôn nhân tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan. Giọng hát của cô khá ngọt ngào.

Thanh Thảo thể hiện ca khúc “Hoàng tử trong mơ” khiến cho nhiều khán giả bất ngờ bởi cô nổi tiếng với dòng nhạc trẻ. Tuy nhiên, nếu những khán giả quan tâm đến con đường ca hát của Thanh Thảo sẽ nhớ cách đây chừng 10 năm, cô đã từng hát bolero.

Quang Hà, một ca sĩ có chất giọng đẹp và cao vút đến từ Hà Nội. Anh cũng tham gia biểu diễn trong tập khởi động của "Solo cùng Bolero" với ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương “Xin thời gian qua mau”.

Sự ngọt ngào đặc trưng, không thể thiếu khi hát bolero, làm nên sức quyến rũ và cả sức mạnh của các giọng hát trẻ khi tới với những cuộc thi này. Hà Vân chính là một trong số đó. Nữ ca sĩ trẻ được biết đến qua cuộc thi “Nhân tố bí ẩn” với giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Cô cũng góp mặt trong “Solo cùng Bolero” tối qua với ca khúc “Ai khổ vì ai” của nhạc sĩ Thương Linh.

Bắc Sơn nhạc sĩ đã đưa những giai điệu dân ca Nam Bộ vô cùng ngọt ngào vào những bài hát nay mà đã trở thành bất hủ của nhạc Việt. “Còn thương rau đắng mọc sau hè” - sáng tác của nhạc sĩ Bắc Sơn là một trong số đó. Ca khúc này được thể hiện trong chương trình với tiếng hát của nữ ca sĩ Uyên Trang.

Một trong những sáng tác nổi tiếng của Vinh Sử là ca khúc “Tựa cánh bèo trôi” đã được nữ ca sĩ Phi Nhung biểu diễn với giọng hát ngọt lịm, sâu lắng. Phi Nhung cũng là một trong các giám khảo của chương trình “Solo cùng Bolero”.

Cùng với nhạc sĩ Vinh Sử, Trúc Phương cũng là một "ông hoàng" nữa của dòng nhạc bolero. Một trong những ca khúc nổi tiếng khác của ông là “Nửa đêm ngoài phố” cũng đã được ca sĩ Quang Linh thể hiện trong chương trình “Solo cùng Bolero”.

Một người nghệ sĩ, cả một đời sống với đam mê là âm nhạc và những… mối tình là ca sĩ – nhạc sĩ Duy Quang. Trong suốt sự nghiệp ca sĩ lừng lẫy của mình, anh viết ca khúc rất ít, nhưng có 1 bài hát đã trở thành “tiếng lòng” của rất nhiều người, đó là “Kiếp đam mê”. Ca khúc này được thể hiện bởi nữ ca sĩ Mỹ Lệ.

Nữ danh ca Bảo Yến tiếp nối chương trình với ca khúc “Chuyện hợp tan” của nhạc sĩ Quốc Dũng – người hòa âm hàng ngàn bản bolero và ca khúc “Mùa đông của anh” do nhạc sĩ Trần Thiện Thanh sáng tác. Vào ngày 06/12/2014, Bảo Yến sẽ thực hiện liveshow ca nhạc “Dấu Ấn” để tái hiện lại những dấu ấn đáng nhớ, những thành công rực rỡ của chị trên con đường ca hát.

Tập đầu tiên của “Solo cùng Bolero” khép lại với phần trình diễn của ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc “Sương lạnh chiều đông” của nhạc sĩ Mạnh Phát – người đã có công rất lớn trong việc lăng xê hai huyền thoại của dòng bolero là Thanh TuyềnPhương Dung cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Tuy chỉ mới là tập đầu tiên nhưng “Solo cùng Bolero” đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự đầu tư và tâm huyết dành cho chương trình. Một điểm đáng ghi nhận nữa là “Solo cùng Bolero” là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt, với format 100% Việt Nam. Hy vọng đây sẽ là một chương trình giải trí bổ ích, hấp dẫn dành cho khán giả vốn đang "bội thực" với rất nhiều chương trình có format nước ngoài. Tập thứ 2 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 21/11/2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý