Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn...

mesu mesu @mesu

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn...

Ngay khi đến với nhau, Lê Phương đã phải đối mặt với nhiều tin đồn về Quách Ngọc Ngoan.

24/07/2014 10:13 AM
68,972

Cô gái miền Tây và chuyện tình "câm nín" với chàng diễn viên đào hoa

Lê Phương là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô là diễn viên chính của các bộ phim truyền hình như: “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời nam”, “Chuyện tình oan trái”… Qua các vai diễn của mình, Lê Phương đều thể hiện hình ảnh người con gái miền Tây chân chất, thật thà như chính con người cô ngoài đời.

Trong một số bài phỏng vấn, Lê Phương từng tâm sự, cô thích cuộc sống nhẹ nhàng, không ồn ào, cái quan trọng nhất với cô vẫn là gia đình chứ không phải sự hào nhoáng, chóng đến rồi chóng đi như những ngôi sao showbiz khác.

Trước đây, Lê Phương từng có một mối tình khá sâu đậm cùng diễn viên Quý Bình. Anh là đồng nghiệp, diễn viên chính trong các phim như  “Nữ bác sĩ”, “Chuyện tình công ty quảng cáo”, “Dù gió có thổi"… Cả hai quen nhau khi cùng ngồi trên ghế giảng đường trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Tuy nhiên, sau một thời gian, chuyện tình đẹp đó đã kết thúc để lại nhiều dư vị tiếc nuối với người trong cuộc cũng như khán giả.

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 1

Lê Phương được biết đến với vẻ đẹp miền Tây hiền lành, mộc mạc

Nếu chuyện tình cũ của Lê Phương và Quý Bình được công chúng biết đến nhiều bao nhiêu, thì câu chuyện với Quách Ngọc Ngoan lại khá kín tiếng trong thời gian đầu. Mối tình này chỉ chính thức được dư luận chú ý khi Quách Ngọc Ngoan là cái tên đang nổi trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011 cùng Ngọc Anh. Với nụ hôn dài hàng phút của "phi công trẻ và bà già", khán giả trở nên yêu mến đôi tình nhân trên sân khấu, thậm chí có nhiều người còn mong muốn, cặp "song Ngọc" chính thức trở thành người yêu của nhau thực sự.

Khi "chuyện tình Ngọc Anh - Ngọc Ngoan" trở nên hot hơn bao giờ hết, thì lúc đó, khán giả mới thực sự biết đến người yêu chính thức của Quách Ngọc Ngoan ở thời điểm hiện tại là Lê Phương. Cô chính thức xuất hiện lần đầu tiên trước báo giới trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2011 để cổ vũ cho người yêu của mình.

Dù đêm chung kết đó, Quách Ngọc Ngoan chỉ đoạt giải Đồng, nhưng hình ảnh chàng diễn viên manly, phong trần vẫn chiếm cảm tình của khán giả, và vì thế, Quách Ngọc Ngoan lại tiếp tục tham gia thêm một show truyền hình thực tế khác là Bước nhảy hoàn vũ.

Có lẽ bởi không muốn mất đi sự yêu quý của các fan nữ dành cho mình sau Cặp đôi hoàn hảo mà mặc lời đồn của dư luận, Quách Ngọc Ngoan vẫn chối bỏ về đám cưới của mình. Thậm chí, khi bị một đàn chị là Dương Yến Ngọc lên tiếng, Quách Ngọc Ngoan vẫn im lặng. Mãi đến sát ngày cưới, anh mới chính thức thừa nhận Lê Phương là vợ.

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 2

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 3

Chỉ trong chung kết Cặp đôi hoàn hảo, khán giả mới biết Lê Phương là người yêu hiện tại  của Quách Ngọc  Ngoan

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 4

Gần đến ngày cưới, anh mới thừa nhận hôn nhân với Lê Phương

Hạnh phúc ít, tổn thương nhiều

Ngay sau đám cưới, Quách Ngọc Ngoan bị một bài báo từng ám chỉ anh mắc nợ và bài bạc, tuy nhiên, chàng diễn viên khẳng định anh không hề dính dáng gì tới những sự việc này: "Những lời lẽ đó hoàn toàn sai sự thật. Đây là sự bịa đặt vô căn cứ. Bạn bè trong nước, thậm chí là bạn ở nước ngoài gọi điện suốt ngày hỏi tôi: "Ăn ở như thế nào để người ta viết như thế".

Thời gian này, Lê Phương mang trong mình dòng máu của Quách Ngọc Ngoan. Chính vì thế, cô tạm rời xa sân khấu để ở nhà chăm sóc tổ ấm nhỏ và chờ đón con trai chào đời. Còn Quách Ngọc Ngoan tiếp tục sự nghiệp điện ảnh và các show truyền hình thực tế mà anh đang là nhân vật được chú ý.

Không giống như ở Cặp đôi hoàn hảo, Quách Ngọc Ngoan được ghi nhận bởi giọng hát tốt gần bằng ca sĩ chuyên nghiệp, tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ, chàng diễn viên đào hoa đã không tạo được ấn tượng mạnh bởi sự thiếu uyển chuyển trong từng bước nhảy. Anh bị loại ngay sau vài tuần góp mặt, thậm chí còn khiến bạn nhảy người nước ngoài đôi lần bực bội vì sự thiếu chuyên nghiệp và hay đến muộn khi tập luyện.

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 5

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 6

Quách Ngọc Ngoan và scandal "đông trời" khi ôm tạm biệt một phụ nữ ngoài HN lúc trời gần 3h sáng

Tuy không gây dấu ấn với các điệu nhảy, nhưng Quách Ngọc Ngoan lại để lại một scandal "đụng trời" khi tham gia cuộc thi này. Đó là trong một đêm diễn, khi kết thúc chương trình ngoài Hà Nội, anh bị bắt gặp ôm tạm biệt một người phụ nữ khi trời gần 3h sáng.

Trả lời phỏng vấn về việc trên, cả Quách Ngọc Ngoan và người phụ nữ đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Quách Ngọc Ngoan còn cho biết, anh không muốn vướng phải scandal trong thời gian này vì sợ ảnh hưởng đến việc vợ đang mang bầu.

Về phần Lê Phương, cô khá mệt mỏi vì những tin đồn liên quan đến chồng, do đó, trong đêm trao giải âm nhạc Cống hiến 2011 trùng thời gian với việc Quách Ngọc Ngoan tham gia thi Bước nhảy hoàn vũ, Lê Phương cùng bạn thân là Nam Cường đi xem trao giải trực tiếp chứ không ở nhà động viên chồng như mọi lần:

"Thực sự không phải vì tôi đã ớn xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ, hay không còn ủng hộ tinh thần ông xã nữa. Lí do quan trọng để tôi đi xem Cống hiến là bởi dạo gần đây tôi có gặp một số áp lực về tâm lí khi liên tục có nhiều người hỏi tôi về những tin đồn liên quan đến ông xã tại Bước nhảy hoàn vũ".

Ngày Quốc khánh 2/9/2012, con trai của cặp diễn viên Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức chào đời. Tuy nhiên, Lê Phương cũng không được hưởng niềm hạnh phúc như những người phụ nữ vượt cạn khác khi thường xuyên có chồng chăm sóc bên cạnh. Ngay sau đó, Quách Ngọc Ngoan phải xa vợ con để đi quay phim ở Bình Thuận, Phan Thiết. Đây là bộ phim nhựa mới của đạo diễn Lê Hoàng có tên Cát nóng. Ngày đầy tháng con trai, Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn không có mặt ở nhà để dự.

Chính bởi chồng hay đi xa như vậy, mà diễn viên Lê Phương đã hài hước viết một câu đối khá chỉnh về người chồng của mình: "Con cứ khóc, con không ngoan, nhưng đúng thật là "Con Ngoan", hỡi "Con Ngoan". Ba cứ đi, ba không ngoan, thì làm sao là "Ba Ngoan" hở "Ba Ngoan"?

Đàu tháng 1/2013, có dư luận về việc Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương tan vỡ, tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, Lê Phương đã phủ nhận và khẳng định vợ chồng cô vẫn bình thường. Sau đó, cô cũng thường xuyên tháp tùng chồng đi một số sự kiện, thậm chí còn ngồi dưới ủng hộ chồng ca hát để xóa tan tin đồn rạn nứt.

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 7

Con trai Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan chào đời nhưng Quách Ngọc Ngoan ít có thời gian chăm con

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 8

Dù vậy, Lê Phương vẫn luôn bảo vệ chồng

Đã không còn nhẫn nhịn...

Dù rằng, Lê Phương không lên tiếng và chia sẻ câu chuyện của mình với báo chí, nhưng người ngoài nhìn vào cuộc hôn nhân Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan luôn thấy có chút gì đó bất ổn bởi sự khác biệt về tính cách, lối sống rất khác nhau của hai người.

Đọc kĩ những dòng tâm sự của Lê Phương trên trang cá nhân thì có thể thấy, Lê Phương gần như đơn độc trong cuộc hôn nhân của mình. Một mình chăm sóc con, một mình đảm nhiệm việc nhà, một mình đi đóng phim, ốm đau tự xoay sở mà rất ít khi có bóng người đàn ông bên cạnh.

Thậm chí, Lê Phương từng tâm sự rớt nước mắt khi "lần đầu tiên sau khi lấy chồng được bạn thân tặng hoa" - điều đó có nghĩa rằng, Quách Ngọc Ngoan không hề quan tâm và chăm sóc gì tới người vợ của mình sau khi cưới.

Lê Phương cũng từng đau đớn thốt lên về cuộc tình của mình với người đàn ông vô tâm: "Yêu phải người đàn ông vô tâm, giống như dao đâm vào ngực. Rút ra thì đau mà để lâu thì chảy máu, Yêu thương ấy phải chăng là giả vờ, hạnh phúc hờ thì giữ được bao lâu? Thôi thì, ta buông, ta thả, ta trả yêu thương về nơi ta mượn...".

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 9

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 10

Thời gian gần đây, cô liên tục chia sẻ tâm trạng buồn

Ngày 8/6 vừa qua, một số trang mạng đăng tải, Lê Phương chính thức đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan lên toà án Trà Vinh. Lê Phương cho biết, trong thời điểm hiện tại, cô chưa thể nói gì, khi nào mọi việc kết thúc sẽ lên tiếng với người hâm mộ. Còn Quách Ngọc Ngoan, anh vẫn tiếp tục phủ nhận hôn nhân trục trặc như cái cách mà chàng diễn viên này đối phó với scandal thời gian vừa qua. Song giờ đây, khán giả đã không còn tin tưởng anh như trước nữa.

Việc Lê Phương đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan, với những người hâm mộ thì khá bất ngờ, tuy nhiên, những ai đã từng yêu quý và theo dõi từng bước đi của nữ diễn viên này thì có lẽ đây là một cái kết đã được đoán trước. Và vì thế, khán giả hiểu, khi sự nhẫn nhịn ở Lê Phương dường như đã quá giới hạn, thì mong rằng, cô sẽ mạnh mẽ vượt qua bão giông để tìm thấy sự bình yên cho mình...

Lê Phương: Đã không còn nhẫn nhịn... - 11

Có lẽ, Lê Phương đã không còn đủ nhẫn nhịn nên cô chọn cách "giải thoát"?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý