Lệ Quyên 'bán' váy để ủng hộ Duy Nhân chữa bệnh

msstit msstit @msstit

Lệ Quyên 'bán' váy để ủng hộ Duy Nhân chữa bệnh

(Ngoisao.vn) – Không chỉ đứng ra kêu gọi các đồng nghiệp tham gia đêm nhạc và hát hết mình trong đêm diễn. Lệ Quyên còn ủng hộ thêm bộ váy để đấu giá lấy tiền giúp Duy Nhân và các nghệ sĩ kém may mắn.

20/11/2014 09:35 AM
5,482

Tối qua (18/11) đông đảo nghệ sỹ Việt hội ngộ trong đêm nhạc “Tình nghệ sỹ 1” để vận động quyên góp, ủng hộ, tiếp sức cho các nghệ sỹ nghèo đang gặp khó khăn. Đêm nhạc do ca sỹ Lệ Quyên đứng ra tổ chức tại phòng trà của mình, huy động anh chị em nghệ sỹ tham gia và quyên góp được 300 triệu đồng, số tiền sẽ lần lượt được trao đến tận tay người mẫu Duy Nhân (200 triệu), nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý (50 triệu), nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân (35 triệu) và nghệ sĩ kịch nói Long Hải (15 triệu).

Trong đêm "Tình nghệ sĩ 1", các nghệ sĩ đã hát và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ khán giả. Góp mặt trong đêm nhạc, Lệ Quyên biểu diễn hai ca khúc “Biển tình” và “Bài không tên cuối cùng”.

Lệ Quyên còn mang đến chiếc đầm của mình mua trong một lần lưu diễn tại nước ngoài đến đấu giá ủng hộ được 30 triệu đồng cùng 1 bức tranh có chữ ký của các nghệ sỹ được 20 triệu đồng.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc được làm công việc giúp đỡ phần nào cho các nghệ sỹ nghèo, ca sỹ Lệ Quyên nói: “Đêm nay có lẽ là một trong những đêm hạnh phúc nhất và thật ý nghĩa khi Quyên cùng các anh chị đồng nghiệp đã làm được 1 việc ý nghĩa như thế này. Chương trình đã thành công vượt ngoài mong đợi nhờ sự chung tay góp sức của các anh chị em nghệ sĩ và khán giả. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp sẽ luôn đến với các nghệ sỹ đang gặp khó khăn cũng như tất cả khán giả”.

Chương trình diễn ra trong 3 giờ đồng hồ với sự đồng hành của các nghệ sỹ: Phương Thanh, Quang Linh, Lệ Quyên, Quang Lê, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Hiền Thục, Uyên Linh, Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn, Âu Bảo Ngân, Minh Thuỳ và các danh hài Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành, Gia Bảo, Thanh Hiền cùng MC Ốc Thanh VânAnh Khoa.


Ốc Thanh Vân mặc dù đang mang thai tháng thứ 7 vẫn nhiệt tình cùng Anh Khoa
làm MC suốt 3 tiếng đồng hồ


Quang Lê nhiệt tình ôm thùng từ thiện đi từng bàn để xin thêm tiền giúp đỡ các nghệ sỹ


Hiền Thục cũng tham gia chương trình và thể hiện “Kiếp đam mê”, “Bài không tên số 8”


Phương Thanh ăn diện trẻ trung, cô thể hiện hit “Trống vắng”, “Vì em yêu anh”, “Lang thang”


Giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo” Quang Linh thể hiện “Giã từ”


Lê Hiếu nồng nàn "Và tôi cũng yêu em"


Dương Triệu Vũ thể hiện liên khúc "Giết người trong mộng"


Bùi Anh Tuấn thể hiện hit "Nơi tình yêu bắt đầu"


Trấn Thành giả gái đem đến tiếng cười cho khán giả cùng Trường Giang


Quán quân “The X-Factor” mùa đầu tiên khoe giọng hát nội lực với “Khúc thụy du”


Vợ Gia Bảo “bế” bụng bầu hát cùng chồng


Hai thần tượng âm nhạc Uyên Linh và Quốc Thiên song ca “Chiếc lá mùa đông”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý