Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đợi "anh Ba" Ngọc Sơn "ra tay"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đợi "anh Ba" Ngọc Sơn "ra tay"

Sau Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, tuần này các chiến binh trong team Ngọc Sơn sẽ chính thức so tài cùng nhau tại vòng Đối đầu Thần tượng Bolero.

27/04/2017 11:18 AM
959

Sau Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, tuần này các "chiến binh" trong team Ngọc Sơn sẽ chính thức so tài cùng nhau tại vòng Đối đầu Thần tượng Bolero.

Thần tượng Bolero tập 8 sẽ là cuộc so tài của những gương mặt tài năng đội Ngọc Sơn bao gồm: Ngọc Huyền, Bằng Chương, Thạch Phay, Đắc Long, Phan Diễm, Bá Hòa, Đình Toàn, Phương Liên.

Trong đó, Thạch Phay là thí sinh đang nhận được chú ý mạnh mẽ từ khán giả, anh đã từng "gây sốt" tại vòng Tinh hoa khi thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" bằng tiếng Khmer.

Được biết, trong tuần này, HLV Ngọc Sơn sẽ ghép đôi Thạch Phay và Đắc Long, để hai người thể hiện ca khúc "Tôi mất người yêu" - nhạc phẩm Bolero đã đi sâu vào lòng người nghe.

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đợi "anh Ba" Ngọc Sơn "ra tay" - Ảnh 1

Cả hai thí sinh đều là những người chưa từng học qua trường lớp mà chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên có sự cân xứng và hòa hợp trong giọng hát. Tuy vậy, Thạch Phay và Đức Long vẫn cần tới sự hướng dẫn khá tỉ mỉ từ phía Ngọc Sơn và giám đốc âm nhạc Minh Vy.

Minh Vy nhận xét: "Thạch Phay có sức trẻ, Đắc Long có sự từng trải, tự sự, một lựa chọn rất hay của team Ngọc Sơn".

Khi ở vòng Tinh hoa Thạch Phay đã hát bằng tiếng mẹ đẻ của dân tộc Khmer, nhưng trong vòng này anh sẽ khoe giọng bằng tiếng Việt, chính thức thể hiện thực lực của mình tại Thần tượng Bolero.

Thạch Phay khá hào hứng trước thử thách lần này: "Bản thân từ trước đến giờ đã thích bài hát Tôi mất người yêu, và khi được thầy Ngọc Sơn giao đúng ca khúc này cảm thấy vui vì rất hợp với hai anh em, tôi sẽ hát ca khúc này bằng chính cảm xúc của mình".

Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đợi "anh Ba" Ngọc Sơn "ra tay" - Ảnh 2

Được biết, trước phần trình diễn đầy cảm xúc của Thạch Phay và Đức Long, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê còn "tụ" lại với nhau trên ghế nóng để cùng thưởng thức.

Bên cạnh đó, những thí sinh khác của team Ngọc Sơn đều đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho vòng Đối đầu. Ngọc Huyền - Bằng Chương sẽ thể hiện sự ngọt ngào, tình cảm của mình qua ca khúc "Câu hát tình quê". Cặp "tiên đồng ngọc nữ" Phan Diễm - Bá Hòa sẽ trình diễn ca khúc "Đừng nói xa nhau". Cuối cùng, Đình Toàn - Phương Liên là cặp đôi sẽ khiến khán giả sẽ "nổi da gà" khi thể hiện ca khúc "Duyên kiếp".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý