Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh

Dù đã Lệ Quyên đã song ca với thí sinh hoặc nhanh tay bấm nút trước và được sự hỗ trợ của Mr Đàm, cô vẫn không giành được người mình đã chọn.

07/04/2017 10:20 AM
169

Dù đã Lệ Quyên đã song ca với thí sinh hoặc nhanh tay bấm nút trước và được sự hỗ trợ của Mr Đàm, cô vẫn không giành được người mình đã chọn.

Trong đêm thi cuối cùng của vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2017, người hâm mộ ngỡ ngàng chứng kiến Lệ Quyên thất bại hết lần này tới lần khác trong cuộc chinh phục những thí sinh mình yêu mến.

Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh - Ảnh 1

Đầu tiên là sự xuất hiện của hotboy 1m8 Hoàng Ngọc Sơn, 22 tuổi đến từ Cần Thơ. Ngoại hình cao ráo, điển trai như người mẫu, hơn nữa lại có chất giọng trầm ấm, truyền cảm, Ngọc Sơn dễ dàng chinh phục được cả 4 vị HLV mà Quang Lê chính là người bấm nút đầu tiên.

Để giành được Ngọc Sơn về đội mình, các HLV không ngại tung hết "chiêu trò" dụ dỗ, lôi kéo. Thậm chí cả việc lên sân khấu đi catwalk cũng được cả bốn người lên sân khấu thực hiện vô cùng nghiêm túc và đặc sắc.

Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh - Ảnh 2

Dù không có những bước đi "táo bạo" như ba vị HLV kia, Quang Lê lại bất ngờ tung "độc chiêu" cho biết, nếu như thí sinh về đội của mình anh sẽ được xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Quang Lê.

Lệ Quyên cảm thấy "nguy cơ" nên nóng nảy chặn đường ngay: "Liveshow đây nếu giành được bạn này sẽ không có sự có mặt của tớ".

Vì sự mạnh mẽ và nhiệt tình của Lệ Quyên, hotboy Ngọc Sơn đã nắm tay nữ ca sĩ ca một đoạn cải lương nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn về đội Quang Lê trong sự nuối tiếc của "nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh - Ảnh 3

Một tình huống nữa cũng khiến Lệ Quyên "đau lòng" không kém, đó là thí sinh Hồ Phương Liên, 21 tuổi đến từ Quảng Trị. Đặc biệt, ca khúc "Hoa nở về đêm" được cô trình diễn trong đêm thi vừa qua chính là lần thứ hai Phương Liên đến với sân khấu Thần tượng Bolero.

Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh - Ảnh 4

Phương Liên đã khiến cả Lệ Quyên và Ngọc Sơn lựa chọn cô. Khi đứng trước quyết định khó khăn, nữ thí sinh còn được Mr Đàm "mách nước" khi chỉ tay về phía Lệ Quyên và nói "Em đã tìm được loài hoa nở về đêm".

Lệ Quyên "đau khổ" vì bị hết Quang Lê tới Ngọc Sơn "cướp" thí sinh - Ảnh 5

Lệ Quyên cũng khá tự tin vì cô là người đã bấm nút trước. Vậy nhưng không ngờ Phương Liên đã không chọn cô mà chọn về đội Ngọc Sơn khiến Lệ Quyên "bàng hoàng tê tái" không thốt lên lời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý