Lệ Quyên đẹp rạng ngời với áo dài trắng ở quê nhà

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lệ Quyên đẹp rạng ngời với áo dài trắng ở quê nhà

(Ngoisao.vn) – Từng trình diễn nhiều Bộ sưu tập áo dài trong cuộc thi sắc đẹp vừa qua cũng như trên sàn diễn thời trang trước đó, Lệ Quyên cảm thấy thích thú và hạnh phúc khi được khoác lên mình trang phục truyền thống của dân tộc.

31/01/2015 10:10 PM
4,507

Mới đây, trong chuyến về thăm quê nhà Bạc Liêu sau 75 ngày học tập và tranh tài tại Lâu đài sắc đẹp cùng với 17 thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau của đất nước, Lệ Quyên đã cùng với êkíp của mình thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài ngay tại bến cảng Gành Hào (Giá Rai – Bạc Liêu).

Chia sẻ về bộ ảnh mới chụp tại quê hương Bạc Liêu, Á khôi cho biết: “Sinh sống tại Gành Hào ngay từ những ngày còn nhỏ, Quyên tận mắt chứng kiến được sự “thay da, đổi thịt” từng ngày của một thị trấn biển nghèo ngày xưa. Ngay từ tối mịt, các ngư dân đã ra khơi đánh bắt hải sản và khi bình minh lên cũng là lúc họ trở về lại bến cảng với những chiếc cần xé đầy ắp cá, tôm, mực... và nhộn nhịp giao hàng cho các đầu mối thu mua đã chờ sẵn trước đó. Dù cuộc sống khá vất vả nhưng con người nơi đây lúc nào cũng hiền hòa, dễ thương và quý mến khách. Chính vì những lý do này đã thôi thúc Quyên thực hiện ngay bộ ảnh mới khi vừa đặt chân về đến Bạc Liêu”.

“Thông qua bộ ảnh với ý tưởng “Lệ Quyên – Bình minh trên biển”, Quyên mong muốn được giới thiệu đến mọi người nét đẹp dung dị của ngư dân vùng biển Gành Hào nói riêng và ngư dân vùng biển nói chung: Những người ngư dân hiền lành chân chất dù làm lụng vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi" – cô gái trẻ tâm sự thêm.

Với chiếc áo dài trắng tinh khôi, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 đầy nữ tính, duyên dáng và quyến rũ trong bộ ảnh thực hiện ở quê hương Bạc Liêu.

Sau chuyến ghé thăm gia đình và họ hàng ở Bạc Liêu, Lệ Quyên đã quay lại Sài Gòn để bắt đầu tiến hành những dự định của bản thân trong năm 2015.

Bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động từ thiện liên quan đến người già và trẻ em, Lệ Quyên cũng đang luyện tập tích cực về các kỹ năng catwalk, giao tiếp, hình thể, tiếng Anh để sẵn sàng tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia vào cuối tháng 10 năm nay với mục tiêu lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Song song đó, Lệ Quyên hứa hẹn cũng sẽ tái ngộ với các dự án phim ảnh nếu nhận được kịch bản và vai diễn phù hợp với bản thân từ các đạo diễn sau khi đã từng thành công trong các bộ phim truyền hình trước đó như: “Lục lạc huyền bí”, “Hương tình”, “Góc khuất”, “Nữ hoàng cà phê”... và gần nhất là bộ phim “Tình yêu và thử thách” của đạo diễn Chu Thiện.

Nhiếp ảnh: Nhân Phạm
Trang phục: NTK Thuận Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý