Lệ Quyên, Elly Trần, Phương Trinh kêu gọi giúp đỡ Duy Nhân

msstit msstit @msstit

Lệ Quyên, Elly Trần, Phương Trinh kêu gọi giúp đỡ Duy Nhân

Lệ Quyên, Elly Trần, Phương Trinh, Trang Trần... chung tay hành động ủng hộ và kêu gọi mọi người giúp đỡ nam diễn viên Duy Nhân vượt qua giai đoạn khó khăn.

28/10/2014 07:30 AM
14,900

 

Thông tin người mẫu, diễn viên Duy Nhân bị ung thư vòm họng khiến cho dư luận không khỏi bất ngờ, đặc biệt những người yêu quý nam diễn viên này qua các bộ phim không khỏi xót xa. Tưởng với vóc dáng to cao, khỏe mạnh sẽ không thể mắc được bệnh ung thư vòm họng nhưng cuối cùng anh lại phải kiệt quệ, điêu đứng vì căn bệnh quái ác này.

Sau khi biết hoàn cảnh gia đình Duy Nhân gặp nhiều khó khăn, phải bán nhà để điều trị bệnh, nhiều sao trong showbiz đã giúp đỡ và quyên góp tiền ủng hộ nam diễn viên. Ngoài ra, nhân ngày sinh nhật của anh (26/10), nhiều nghệ sĩ đã đến động viên và kêu gọi mọi người quyên góp, hay tổ chức đêm nhạc ủng hộ…

Nhân ngày sinh nhật, Angela Phương Trinh, bạn diễn đóng chung với Duy Nhân trong bộ phim Tiểu thư Lọ Lem đã trích 100 triệu đồng để giúp cựu người mẫu điều trị căn bệnh ung thư vòm họng và kêu gọi mọi người trên trang cá nhân.

 - Ảnh 1

Cô viết: “Cũng 3 năm rồi, từ lúc 2 anh em đóng chung phim Tiểu Thư Lọ Lem đến giờ nhưng 2 anh em chẳng mấy cơ hội được gặp nhau vì mỗi người mỗi việc. Nghe tin anh bị ốm thì bao nhiêu kỉ niệm lại ùa về. Người anh trai mà luôn quan tâm chăm sóc cho em và tất cả mọi người.

Hôm nay sinh nhật của anh, cầu chúc cho anh sẽ mau chóng khỏi bệnh và cầu cho tất cả những điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất sẽ đến với anh. Hy vọng mọi nguời sẽ cùng Trinh chung tay giúp đỡ, mỗi tấm lòng nhỏ sẽ thành một tấm lòng lớn".

 - Ảnh 2

Ca sĩ Lệ Quyên mặc dù chưa gặp Duy Nhân bao giờ nhưng cô cũng thực hiện một đêm nhạc từ thiện tại phòng trà không tên để góp tiền cho Nhân chữa bệnh: “Dù chưa bao giờ gặp Duy Nhân nhưng chắc chắn mình và các ca sĩ có lòng hảo tâm sẽ thực hiện một đêm nhạc từ thiện tại phòng trà không tên để góp tiền cho Nhân chữa bệnh. Cố gắng lên nha, tất cả mọi người sẽ giúp em vượt qua, đêm nhạc được thực hiện vào ngày 18/11. Lạy Bồ Tát phù hộ cho em để chúng con chung tay giúp em, thương em!”.

Xem video: Hậu trường những cảnh quay hành động ấn tượng của Hương Ga


 - Ảnh 3

Stylist Đỗ Long cũng đến thăm Duy Nhân chia sẻ niềm vui trong ngày sinh nhật của anh và kêu gọi mọi người chung tay quyên góp ủng hộ Duy Nhân: “Chiều nay mình sẽ ghé thăm bạn Duy Nhân, bạn nào có nhu cầu ủng hộ hay đi cùng thì liên lạc với Đỗ Long để đi chung hen.
Các bạn hãy chung tay giúp Duy Nhân vượt qua giai đoạn khốn khó này”.

 - Ảnh 4

Người mẫu Trang Trần: “Cả nhà thân yêu! mình vừa đến thăm Duy Nhân và sức khoẻ của nhân khá ổn. Nhân rất vui vì hôm nay sinh nhật của Nhân mọi người đến thăm rất vui. Cả nhà ơi! bệnh của Nhân là hạn chế nói chuyện nên chúng ta hãy nhắn tin nói chuyện với Nhân nhá!”.

 - Ảnh 5

Hotgirl Elly Trần cũng hy vọng mọi người cùng giang rộng vòng tay để giúp Duy Nhân vực dậy trong lúc khó khăn này.

Được biết, căn bệnh ung thư đã lấy đi sức khỏe và khả năng lao động của anh. Nó còn khiến cả gia đình anh kiệt quệ về tài chính. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, trong khi đó tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và tiền ăn từng bữa.

Để chạy chữa cho Duy Nhân, gia đình anh đã dốc hết tiền, thậm chí, căn nhà nhỏ của gia đình cũng định rao bán để có kinh phí điều trị. Ngay cả số tiền mừng đám cưới của vợ chồng Duy Nhân cũng đã tiêu hết.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý