Lệ Quyên hóa cô dâu kiêu kỳ trên bến phà miền Tây

msstit msstit @msstit

Lệ Quyên hóa cô dâu kiêu kỳ trên bến phà miền Tây

(Ngoisao.vn) – Chân dài làng mẫu vừa ghi lại những khoảnh khắc đầy thơ mộng nhưng cũng rất ấn tượng, với tạo hình cô dâu trên bến phà sông nước miền Tây.

24/09/2014 08:07 AM
6,466

 

Lệ Quyên sinh năm 1990, cô đạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2013 tại TP.HCM. Ngoài ra, chân dài còn được biết đến nhiều hơn sau khi giành danh hiệu thí sinh tài năng ở cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng trang bị thêm cho mình danh hiệu Best Model trong chương trình Project Runway 2013.

Với chiều cao 1m75 cùng các số đo ba vòng khá chuẩn, kết hợp vẻ mặt sắc sảo, lạnh lùng qua phong cách biểu cảm chuyên nghiệp, Lệ Quyên là gương mặt người mẫu cho sự lựa chọn của nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, trong bộ ảnh cưới được lấy bối cảnh tại bến phà miền Tây sông nước An Giang.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Lệ Quyên còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh qua các vai diễn có cá tính mạnh mẽ trong các bộ phim như: "Hương tình", "Góc khuất", "Nữ hoàng cà phê"...

Sang trọng, gợi cảm nhưng không kém phần sâu sắc, tinh tế, gợi nhiều cảm xúc hoài cổ là tiêu chí của bộ sưu tập này. Điểm nhấn đến từ những đường cắt may tinh tế, các bông hoa 3D làm bằng thủ công, đính trên nền chất liệu chính như ren, lưới, voan, tơ tằm và phi.

Đặc biệt, những thiết kế theo form dáng đuôi cá tôn lên đường nét quyến rũ của người phụ nữ. Song song đó, nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn cũng rất khéo léo khi dùng cách tạo ảnh HDR, giúp cho nhân vật và bối cảnh trở nên ấn tượng trong sự giao thoa giữa thực và ảo của không gian đa chiều.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của Lệ Quyên trên bến phà chiều An Giang:

Model: Lệ Quyên
Makeup: Kent Nguyễn
Hairstyle: Crazy Nhóc
Concept & Photo: Thành Nguyễn
Costume: J.E.N by Nguyễn™

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý