Lệ Quyên khuyên khán giả không nghe nhạc của cô khi 'thất tình'

msstit msstit @msstit

Lệ Quyên khuyên khán giả không nghe nhạc của cô khi 'thất tình'

(Ngoisao.vn) – Theo nữ ca sĩ, trong giọng hát của cô đã có sẵn nước mắt, nên nếu ai đang buồn quá mà nghe những ca khúc không tên sẽ càng buồn thêm và mất kiểm soát, dễ làm những điều không hay.

09/11/2014 02:32 PM
6,047

Chiều qua (7/11), Lệ Quyên đã có buổi họp báo ra mắt album “Vùng tóc nhớ” - gồm các sáng tác của nhạc sĩ Vũ Thành An tại phòng trà Không Tên, TP. HCM.

Album “Vùng tóc nhớ” của Lệ Quyên gồm 10 bài không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An, sau gần 6 tháng thực hiện với nhiều cảm xúc và sự chăm chút kỹ lưỡng.

Những bài không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An đã đi sâu vào tâm thức của nhiều người yêu nhạc từ mấy chục năm nay. Thế nhưng vẫn có những nhầm lẫn, chưa chính xác về những bài hát này. Ca sĩ Lệ Quyên cũng đã dành nhiều thời gian trao đổi với các nhạc sĩ để có những bản phối khí ưng ý nhất. Đã nhiều lần vào studio để trau chuốt, sửa chữa cho thật hài lòng. Đã cẩn thận nhờ phòng thu chỉnh sửa bản mix cho thật hoàn chỉnh.

Nhạc sĩ cầu mong những ai bị thất tình sẽ tìm được an ủi trong những bài không tên. Đó là những sáng tác mà ông ghi lại những cảm xúc của mình để làm kỷ niệm cho những mối liên hệ tình cảm. Tuy nhiên, Lệ Quyên thì lại “khuyến cáo” khán giả rằng chỉ nên nghe album này khi không quá buồn. Theo nữ ca sĩ, trong giọng hát của cô đã có sẵn nước mắt, nên nếu ai đang buồn quá mà nghe những ca khúc không tên sẽ càng buồn thêm và mất kiểm soát, dễ làm những điều không hay.

Có thể nói đây là một album mà ca sĩ Lệ Quyên đã dành nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để thực hiện, để xứng đáng với đánh giá của nhạc sĩ Vũ Thành An: “Mỗi thời đại trời sinh ra những nghệ sỹ vừa đẹp vừa có tài để đem lại niềm vui cho mọi người. Lệ Quyên là một vóc dáng hiếm quý”.

Toàn bộ tiền tác quyền của album “Vùng tóc nhớ” được nhạc sĩ Vũ Thành An đưa vào quỹ từ thiện Teresa mà ông sáng lập, giúp đỡ các cụ già neo đơn. Trong dịp này, nhạc sĩ Vĩnh Tâm ra mắt album hoà tấu guitar “Đời đá vàng”, cũng với 10 tình khúc Vũ Thành An.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý