Lê Quyên lần đầu lên tiếng về vụ cho con đi tiểu vào túi nôn

biettuot biettuot @biettuot

Lê Quyên lần đầu lên tiếng về vụ cho con đi tiểu vào túi nôn

(ĐSPL) – Sau khi bị phạt 4 triệu đồng vì cho con tè vào túi nôn trên máy bay, Lệ Quyên đã lên tiếng giải thích về hành động bị mọi người bàn tán và lên án suốt những ngày qua.

30/07/2015 10:59 AM
1,401

Vụ ca sĩ Lệ Quyên cho con đi “tè” vào trong túi nôn trê máy bay được một Facebooker đăng tải lên Facebook đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng những ngày qua. Không những vậy, sự việc này còn được báo Anh và báo Mỹ đưa tin và được đặt ngang hàng với những vụ gây rối hàng không tai tiếng nhất thế giới.

Mới đây, Lệ Quyên đã lên tiếng giải thích về hành động bị mọi người bàn tán và lên án suốt những ngày qua. Nữ ca sĩ Như giấc chiêm bao cho biết người tung câu chuyện này trên Facebook đã đơm đặt và dựng chuyện.

 - Ảnh 1Phóng to

Chia sẻ trên báo VNExpress, Lệ Quyên cho biết, chuyến bay đó, vợ chồng cô cùng con trai 4 tuổi rưỡi và một vài thành viên trong gia đình đang bay từ Sài Gòn ra Hà Nội về ăn giỗ bố. Trước đó, cô đã có chuyến bay từ Mỹ, do chưa kịp điều chỉnh lại múi giờ nên lúc máy bay sắp hạ cánh là lúc cô đang trong tình trạng rất mệt mỏi vì thiếu ngủ trầm trọng. Trong lúc mệt mỏi và cảm thấy khó thở, con trai cô lại muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, do máy bay chuẩn bị hạ cánh, mọi người không được rời ghế ngồi, trước đó chồng nữ ca sĩ cũng bị tiếp viên nhác nhở vì nhỏm dậy nên cô đã nhanh chóng nghĩ ra cách dùng túi nôn cho con tè vào.

Nữ ca sĩ phủ nhận thông tin mà Facebooker đăng tải trước đó là cô cho con đi tè vào túi nôn, nước bắn tung tóe làm ảnh hưởng. Lệ Quyên cho biết, chồng cô đã lấy hai túi nôn lồng vào nhau hứng cho con và không hề làm bắn nửa giọt nước nhỏ ra ngoài.

“Vì tôi đang mệt, chồng tôi lấy hai túi nôn lồng vào nhau hứng cho bé. Bé là con trai nên giải quyết nhanh gọn, sạch sẽ. Chúng tôi không làm bắn nửa giọt nước nhỏ ra ngoài chứ đừng nói gì đến một giọt nào. Mà xung quanh ghế vợ chồng tôi là các thành viên gia đình của tôi chứ không có chuyện con trai tôi tè vào túi nôn làm ảnh hưởng đến mọi người khác.

Là người bay hàng nghìn chuyến bay, tôi hiểu túi nôn là để đựng chất thải, không thấm nước. Với lại đây là trong tình huống gấp, một em bé không kịp tè thì có thể tè ra quần bất cứ lúc nào. Nếu tôi xử trí thì biết đâu bé làm bẩn cả máy bay. Đằng này, chúng tôi đã cố giải quyết mọi việc rất gọn gàng, phù hợp hoàn cảnh. Ngay khi bé tè xong, túi nôn này còn được tôi đặt trong túi nilon khác, buộc chặt lại thì làm sao có chuyện nước tiểu bắn tung tóe mất vệ sinh xung quanh như lời một người đã đơm đặt và dựng chuyện trên facebook của họ”, Lệ Quyên chia sẻ.

 - Ảnh 2Phóng to

Nói về việc cô nhìn tiếp viên trường sau khi bị nhắc nhở, Lệ Quyên cũng thẳng thắn phê phán phong cách phụ vụ của nữ tiếp viên này. Lệ Quyên cho biết, tiếp viên trưởng không hề có thái độ mong muốn giúp đỡ hành khách, thay vì cúi xuống nhắc nhẹ nhàng, nữ tiếp viên này lại đứng giữa 2 hàng ghế với giọng gay gắt và quay lưng bỏ đi. Cảm thấy bị xúc phạm, cô đã phải nhẫn nhịn bằng cách không nói lại.

Sau đó, cô đã phải cầm trên tay bọc nước tiểu của con từ khi máy bay chuẩn bị hạ cánh đến khi tiếp đất vì không thể đứng lên bỏ túi nôn vào thùng rác, hay đặt xuống sàn và không nhận được sự hỗ trợ nào.

Vụ việc này khiến cô cảm thấy mệ mỏi trong suốt những ngày qua và khiến cô không dám cởi mở với mọi người xung quanh. Rất may, nữ ca sĩ cũng được người thân, fan hâm mộ cảm thông, chia sẻ. Lên tiếng giải thích về vụ việc này, cô cũng mong muốn mọi người có thể hiểu thấu tình đạt lý hơn.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý