Lệ Quyên lên tiếng trước tin đồn chối bỏ quê hương Thái Nguyên

biettuot biettuot @biettuot

Lệ Quyên lên tiếng trước tin đồn chối bỏ quê hương Thái Nguyên

Trước sự trách móc của mọi người về việc chối bỏ quê hương Thái Nguyên, mới đây Lê Quyên đã lên tiếng đính chính lại thông tin này.

07/03/2015 10:19 AM
7,930

Lệ Quyên được biết đến là ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa, nhạc dân gian đuơng đại Việt Nam. Sắp tới, cô sẽ phát hành album Khúc tình xưa 3 với chủ đề “Đêm tâm sự”. Cách đây ít hôm, nữ ca sĩ cũng đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM để công bố phát hành album bolero mới này. Trong buổi họp báo, ngoài việc công bố album mới phát hành, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng giải thích thông tin chối bỏ quê hương Thái Nguyên đang gây xôn xao gần đây.

 - Ảnh 1

Lệ Quyên chia sẻ cô sinh ra ở Hà Nội nhưng do gia đình gặp khó khăn nên cô học cấp 3 ở Thái Nguyên.

Sầu tím thiệp hồng - Quang Lê - Lệ Quyên.

Theo chia sẻ của ca sĩ Lệ Quyên, sở dĩ có những thông tin viết cô quê ở Thái Nguyên là bởi khi gia đình gặp khó khăn, cô cùng mẹ đã chuyển về đây sinh sống vài năm. Mảnh đất Thái Nguyên là nơi cô học cấp 3 tại trường Phổ thông trung học Lương Ngọc Quyến và gắn bó với cô rất nhiều kỷ niệm ấu thơ, đặc biệt là mối tình đầu. Cũng theo nữ ca sĩ, mẹ cô người Hà Nội, còn bố người Hải Phòng. Lệ Quyên sinh ra và lớn lên ở thủ đô.

Có lẽ chính vì điều này đã khiến nhiều người hiểu lầm và trách móc cô chối bỏ quê hương. Đối với Lê Quyên, mặc dù sống ở Thái Nguyên chỉ vài năm nhưng cô luôn coi đây là quê hương thứ hai của mình.

 - Ảnh 2

Sinh ra ở Hà Nội, học cấp 3 ở Thái Nguyên nhưng Lê Quyên lại chọn mảnh đất Phương Nam là nơi để phát triển dòng nhạc trữ tình cho mình. Được biết, khi còn nhỏ được nghe nhiều những bài hát trữ tình, cải lương, chèo và chầu văn nên nó đã thấm nhuần vào trong người cô. Năm 8-9 tuổi, Lệ Quyên đã có thể hát trọn vẹn một trích đoạn cải lương và thuộc lòng những bản bolero.

Tất cả những bài cô đang hát hiện tại Mưa nửa đêm, Sầu lẻ bóng, Đồi thông hai mộ, Em về kẻo trời mưa, Sầu tím thiệp hồng, Ai khổ vì ai, Vết thương cuối cùng, Không giờ rồi…, cô đều đã thuộc từ khi còn nhỏ và được hát đi hát lại rất nhiều lần. Thậm chí khi còn thiếu nhi, mỗi lần cô đi hát karaoke, Lệ Quyên cũng thường được chủ quán cho hát miễn phí.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý