Lệ Quyên “lột xác” bất ngờ khi lấy chồng đại gia

mesu mesu @mesu

Lệ Quyên “lột xác” bất ngờ khi lấy chồng đại gia

Từ khi quyết định lên xe hoa cùng nhạc sĩ Đức Huy ông chủ của phòng trà Không Tên nổi tiếng Sài Gòn – Lệ Quyên đã hoàn toàn “lột xác” thành một quý cô đẹp mặn mà, đằm thắm, luôn khoe vẻ đẹp sexy nóng bỏng với các trang phục nửa kín nửa hở khi tham gia các sự kiện. Không chỉ gây bất ngờ về ngoại hình, nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” còn khiến fan ngưỡng mộ khi có một cuộc sống bình dị, không ồn ào, nhưng hạnh phúc với người chồng “đại gia” và con trai ngoan ngoãn, được thỏa sức ca hát tại một không gian âm nhạc riêng do vợ chồng cô làm chủ.

06/10/2014 02:31 PM
55,216

 

Lệ Quyên nổi danh nhờ sở hữu giọng ca ngọt ngào, truyền cảm, cùng chất giọng khàn lạ lẫm và hiếm có, nhưng nữ ca sĩ "Giấc mơ có thật" lại không được đánh giá cao về gu thời trang.

Không ít lần Lệ Quyên bị chê vì những bộ cánh sến sẩm, cách trang điểm và kiểu tóc không ăn nhập với trang phục. Khi lên sân khấu hay tham dự các sự kiện, cô chưa tạo được nhiều dấu ấn với các kiểu trang phục lộ nhược điểm cơ thể. Gương mặt của cô cũng thường xuyên mắc lỗi phấn son dày.

Thế nhưng, từ khi lên xe hoa cùng Đức Huy – ông chủ của phòng trà Không Tên, một đại gia có tiếng ở Sài Gòn - vào cuối năm 2011, người hâm mộ đã thấy Lệ Quyên từng bước lột xác ngoạn mục. Tạm rời showbiz 7 tháng để sinh con, ngày trở lại Lệ Quyên đã làm khán giả không nhận ra mình.

Từ sau khi lấy chồng, Lệ Quyên thường xuyên xuất hiện trên sân khấu và đời thường với phong cách quý phái, sang trọng.

Cô ngày càng đẹp, dịu dàng đắm thắm. Đặc biệt Lệ Quyên cũng được đánh giá cao về gu ăn mặc, luôn xuất hiện với những sản phẩm thời trang mới nhất của các nhà thiết kế danh tiếng.

Lệ Quyên luôn lựa chọn những trang phục nửa kín nửa hở khoe vẻ sexy, nóng bỏng của gái một con.

Đặc biệt, từ khi lấy chồng, Lệ Quyên có một gian riêng để say sưa ca hát, đó là phòng trà Không Tên nằm ngay trung tâm thành phố Sài Gòn do vợ chồng cô làm chủ.

Đây cũng là nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thường lui tới biểu diễn.

Không chia sẻ nhiều về kinh tế gia đình, nhưng mới đây nữ ca sĩ đã khiến nhiều người choáng váng khi khoe chiếc SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4 Matic có giá hơn 5 tỉ đồng.

Đây là chiếc xe sang thứ 3 trong garage nhà cô. 2 chiếc khác là Mercedes-Benz C200 và S550 với tổng trị giá ngót nghét cả chục ti đồng.

Không chỉ vậy, Lệ Quyên còn khiến fan ngưỡng mộ khi thường xuyên được chồng đưa đi du lịch. Tháng trước, 2 vợ chồng cô, cùng vợ chồng người bạn thân là ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla đã có chuyến di lịch dài ngày tại một số nước Châu Âu.

Và luôn nhận được những món quà dễ thương trong các ngày đặc biệt.

Không gây ồn ào showbiz, nhưng Lệ Quyên vẫn có một sức hút đặc biệt. Người hâm mộ cũng thấy cô đang hạnh phúc, mãn nguyện với tổ ấm nhỏ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý