Lệ Quyên, Mr Đàm khen nức nở bản hòa âm mới của team Ngọc Sơn

sakura1 sakura1 @sakura1

Lệ Quyên, Mr Đàm khen nức nở bản hòa âm mới của team Ngọc Sơn

HLV Ngọc Sơn đã chứng tỏ bản lĩnh của mình trong tập 8 Thần tượng Bolero khi các học trò của anh đều tạo nên những màn trình diễn đầy ấn tượng.

28/04/2017 10:18 AM
350

HLV Ngọc Sơn đã chứng tỏ bản lĩnh của mình trong tập 8 Thần tượng Bolero khi các học trò của anh đều tạo nên những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Sau Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, tập 8 Thần tượng Bolero là cuộc chiến của các thí sinh team Ngọc Sơn. "Anh Ba" đã thực sự tâm huyết và trau chuốt cho từng tiết mục của các học trò, dù sau đó phải dằn lòng loại đi 4 người.

Mang đậm màu sắc team Ngọc Sơn và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong vòng Đối đầu là cặp Đình Toàn - Phương Liên. Cặp đôi thể hiện bản phối mới của ca khúc "Duyên kiếp" khiến người nghe rưng rưng cảm xúc.

Lệ Quyên, Mr Đàm khen nức nở bản hòa âm mới của team Ngọc Sơn - Ảnh 1

Bản hòa âm này nhận được lời khen không ngớt từ các vị HLV. Lệ Quyên đã phải thốt lên đầy thán phục: : "Rất may mắn cho các bạn, một bản hòa âm quá hay và văn minh. Hôm nay, Liên hát rất tốt còn Toàn thì giọng vang và có trường hơi, tuy nhiên một vài câu Toàn hát chưa chính xác".

Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng ý với Lệ Quyên khi bổ sung: "Đúng, bản hòa âm quá hoành tráng, Phương Liên hát ngọt ngào, cao độ rất hay, riêng Đình Toàn anh đánh giá cao về giọng hát rất hoàn hảo, 10 điểm đối với anh. Tuy nhiên, từ đầu đến cuối em lại hát giống nhau nên làm khác đi".

HLV Ngọc Sơn chia sẻ anh là người phân phối làn hơi "ăn khách" của Đình Toàn, còn Phương Liên là người Quảng Trị nhưng hát ra âm sắc Bolero và cám ơn hai học trò đã mang đến một tiết mục tuyệt vời.

Ngoài ra, một màn trình diễn khác trong tập 8 Thần tượng Bolero cũng khiến các vị HLV "đứng ngồi không yên", đó là màn song ca "Tôi mất người yêu" của Thạch Phay và Đắc Long.

Lệ Quyên, Mr Đàm khen nức nở bản hòa âm mới của team Ngọc Sơn - Ảnh 2

Cả hai thí sinh đều là những người chưa từng học qua trường lớp mà chỉ hát bằng bản năng và cảm xúc nên có sự cân xứng và hòa hợp trong giọng hát. Tuy vậy, Thạch Phay và Đức Long vẫn cần tới sự hướng dẫn khá tỉ mỉ từ phía Ngọc Sơn và giám đốc âm nhạc Minh Vy.

Màn song ca đã khiến Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "tụ" lại trên ghế nóng để cùng thưởng thức tiết mục của học trò Ngọc Sơn.

Lệ Quyên, Mr Đàm khen nức nở bản hòa âm mới của team Ngọc Sơn - Ảnh 3

Lệ Quyên cho rằng Đắc Long đang trình diễn chứ không phải thi, cho thấy sự đánh giá cao của chị đối với thí sinh này. Về phần Mr Đàm, anh gửi lời chúc mừng tới "anh Ba" bởi sự lựa chọn ghép cặp cũng như ca khúc quá hoàn hảo của đàn anh.

HLV Quang Lê cho rằng giọng ca của Đắc Long rất sắc bén "hát là phán vào mặt, nghe là phải hiểu", còn Thạch Phay hát như bất cần đời, không suy nghĩ và toan tính.

Cuối cùng, 4 thí sinh được đi tiếp của team Ngọc Sơn sau vòng Đối đầu là Đắc Long, Bằng Chương, Hồng Liên và Thạch Phay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý