Lệ Quyên nồng nàn với 'Đêm tâm sự'

msstit msstit @msstit

Lệ Quyên nồng nàn với 'Đêm tâm sự'

Ca sĩ Lệ Quyên sẽ chính thức ra mắt CD Khúc tình xưa với chủ đề Đêm tâm sự vào ngày 8/3.

06/03/2015 09:36 AM
2,135

Với giọng hát như nức nở giàu cảm xúc, Lệ Quyên đã đi vào lòng giới mộ điệu qua rất nhiều bản tình ca đẹp trong series ấn phẩm âm nhạc khó phai 'Khúc tình xưa' làm nên một thành công vượt bậc trong chặng đường ca hát của mình.

 - Ảnh 1

Sau gần 3 năm kể từ khi phát hành CD 'Khúc tình xưa' thứ 2, đến hôm nay, Lệ Quyên trân trọng giới thiệu đến khán giả khắp nơi CD tiếp theo trong series đặc biệt này do chính mình biên tập và trình bày.

'Khúc tình xưa' 3 với chủ đề “Đêm Tâm Sự” gồm những tuyệt phẩm bolero tinh tế, nồng nàn và giàu cảm xúc của các tác giả: Trúc Phương, Mạnh Phát, Hoài Linh - Minh Kỳ… sẽ chính thức được phát hành trên toàn quốc vào ngày 8/3.

 - Ảnh 2

CD với 11 ca khúc được chọn lọc từ thư viện của những bản tình ca được hàng triệu người Việt say mê và thuộc nằm lòng như: Chuyến tàu hoàng hôn, Sương lạnh chiều đông, Ai cho tôi tình yêu, Cho vừa lòng em, Tình yêu trả lại trăng sao, Người ngoài phố…

Với phần hoà âm của nhạc sĩ Tấn Phong, Lệ Quyên sẽ một lần nữa sẽ đưa khán giả trở về những kỷ niệm của một thời yêu thương và trải nghiệm thứ tình yêu thuần khuyết, nguyên sơ ấy với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam.

 - Ảnh 3

Việc chọn lựa 11 bài hát cho album lần này là thách thức lớn với Lệ Quyên vì hai CD trước đó đã rất thành công. CD thứ 3 này sẽ tiếp tục mang đến màu sắc âm nhạc tương tự nhưng còn chỉn chu hơn cả về hình thức lẫn nội dung.

Đặc biệt, trong CD còn có sự góp mặt đặc biệt của nam danh ca hải ngoại Thái Châu song ca cùng Lệ Quyên qua ca khúc chủ đề 'Đêm tâm sự'. Lệ Quyên tin rằng với tình khúc xưa nhiều xúc cảm, nay được thể hiện với tinh thần mới của chính mình và sự trải nghiệm của danh ca Thái Châu, hứa hẹn sẽ mang đến một bản tình ca rất ngọt ngào, tình cảm.

Nhã Hương

Xem thêm Clip: Sầu tím thiệp hồng - Quang Lê - Lệ Quyên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý