Lệ Quyên và Quang Lê tình tứ trong hậu trường

biettuot biettuot @biettuot

Lệ Quyên và Quang Lê tình tứ trong hậu trường

(Ngoisao.vn) Cặp song ca vàng của làng nhạc Việt đã có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ trong hậu trường liveshow Tình xưa.

16/08/2014 09:33 PM
7,343

Cùng với Quang Lê, cặp song ca vàng đã khiến Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội không còn một chổ trống. Live concert "Tình Xưa" tối qua (15/8) đã mang đến một đêm nhạc với nhiều kỉ niệm khó phai cho khán giả thủ đô. Giọng hát da diết đầy tình cảm của Lệ Quyên và tiếng hát ngọt ngào của Quang Lê làm đầy ắp một lần nữa những cảm xúc yêu thương qua rất nhiều bản tình ca tuyệt vời.


Quang Lê - Lệ Quyên tình tứ trong hậu trường


Lệ Quyên chụp hình cùng dàn diễn viên nhí

Như những gì khán giả mong đợi khi tình trạng “cháy vé” đã diễn ra trước ngày diễn 1 tuần khiến phe vé chợ đen được mùa. Chương trình đã làm thỏa lòng người yêu những tình khúc xưa cũ qua những bài hát làm nên tên tuổi của Lệ Quyên - Quang Lê khi cả 2 liên tục gửi đến những bản Hit của riêng mình làm nức lòng khán giả thủ đô. Chương trình có duy nhất 1 ca sỹ khách mời là Dương Triệu Vũ.


Quang Lê song ca cùng Lệ Quyên mở màn chương trình
2 ca khúc: "Nhớ người yêu" và "Sầu tím thiệp hồng"

Lệ Quyên thể hiện sự đa dạng trong phần biểu diễn của mình với 10 ca khúc khi thể hiện từ nhạc trẻ, nhạc tiền chiến và nhạc trữ tình với chất giọng trầm ấm đặc biệt và nồng nàn cảm xúc. Trong đêm nhạc, cô khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cô không chỉ khoe giọng hát ngày càng ngọt ngào, mà còn khéo léo trong cách ăn mặc để tôn lên vóc dáng gợi cảm. Những bài hát quen thuộc với khán giả được nữ ca sỹ lần lượt cất giọng như "Sa mạc tình yêu", "Người tình", "Ta đã từng yêu", liên khúc "Để nhớ 1 thời ta đã yêu" - "Nếu em được lựa chọn", liên khúc nhạc tiền chiến: "Thu ca", "Tình lỡ", "Sương lạnh chiều đông"… khiến khán giả nức lòng


Dương Triệu Vũ song ca cùng Lệ Quyên ca khúc "Xin thời gian qua mau"

Điều hạnh phúc nhất của Lệ Quyên là sau mỗi câu hát, cô lại nhận được những tràng pháo tay giòn giã từ phía khán giả, thực sự là một món quà quá lớn. Điều đó làm động lực để cô cố gắng nhiều hơn nữa. Trong suốt chương trình, Lệ Quyên còn có dịp trổ tài ăn nói không thua kém gì một MC chuyên nghiệp. Cô có lối nói chuyện tự nhiên, không “màu mè” và rất gần gũi. Trước mỗi bài hát, Lệ Quyên thường chia sẻ những cảm xúc của cô và dẫn dắt khán giả hòa cùng cảm giác đó với mình.


Thêm một lần trở lại đầy ấn tượng của Lệ Quyên tại sân khấu thủ đô

Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê để kết thúc chương trình bằng 2 ca khúc "Gõ cửa trái tim" và "Đừng nói xa nhau" - Cả hai không quên nhắn nhủ lời hẹn gặp lại khán giả thủ đô vào một ngày không xa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý