Lệ Rơi bất ngờ ‘lấn sân’ sang đóng phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lệ Rơi bất ngờ ‘lấn sân’ sang đóng phim

Lệ Rơi đã bắt đầu chuyển hướng sang đóng phim sau thời gian ca hát. Nhiều khán giả đi xem phim Sơn đẹp trai đều rất bất ngờ khi cuối phim Lệ Rơi xuất hiện với vai phụ ngắn ngủi là nhân viên an ninh.

27/03/2015 10:40 AM
8,495

 

Giải thích cho việc mời Lệ Rơi vào bộ phim điện ảnh ăn khách "Sơn đẹp trai", đạo diễn Quang Thịnh cho biết, anh và một nhóm bạn đỡ đầu cho “hiện tượng mạng” có quen biết và cũng nhiều lần đi ăn uống. Họ có cho Lệ Rơi ra gặp Quang Thịnh, anh thấy ở ngoài đời Lệ Rơi có vẻ nhút nhát và khác xa so với những gì trên truyền thông. Một chàng trai rất chân chất, thật thà và có vẻ tội nghiệp.

Lệ Rơi bất ngờ lấn sân sang đóng phim 0

Lệ Rơi bất ngờ lấn sân sang đóng phim 1
Lệ Rơi gây chú ý với vai diễn trong phim "Sơn đẹp trai"

 

Với mong muốn của Lệ Rơi là được vào TP.HCM một chuyến để tìm hiểu và lập nghiệp ở đây. Đạo diễn Quang Thịnh đã cho Lệ Rơi một cơ hội, đóng một vai phụ rất nhỏ trong phim, và chính chuyến đi vào Sài Gòn quay phim đã mở ra một thiên đường với Lệ Rơi, cho anh rất nhiều suy nghĩ sau khi trở lại quê nhà.

Lệ Rơi bất ngờ lấn sân sang đóng phim 2

Lệ Rơi bất ngờ lấn sân sang đóng phim 3

Được biết, gần đây Lệ Rơi đã có quyết định vào Sài Gòn làm việc để tìm kiếm những cơ hội mới. Anh cho biết chính phim “Sơn đẹp trai” đã tạo một bước đệm lớn cho anh. Hiện tại, “Sơn đẹp trai” đã thành công ngoài dự đoán về doanh thu của cả một êkíp. Gần 30 tỷ đồng được thu về và nhà phát hành quyết định chiếu thêm 2 tuần nữa trên toàn quốc.

 

Lệ Rơi bất ngờ lấn sân sang đóng phim 4

Lệ Rơi bất ngờ lấn sân sang đóng phim 5

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý