Lệ Rơi chưa quan tâm đến cát-xê khi đi diễn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Lệ Rơi chưa quan tâm đến cát-xê khi đi diễn

Lệ Rơi cho biết, hiện giờ anh đi diễn để học hỏi là chính, chuyện cát xê chưa thật sự là vấn đề quan trọng.

22/12/2014 11:59 AM
911

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 tại Hải Dương, tốt nghiệp CĐ Kinh tế kĩ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Cuối tháng 5, chàng trai đã gây bão cộng đồng mạng bởi hàng trăm clip cover với chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông. Cũng kể từ đó, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng mạng và "nghệ danh" của anh cũng nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014.

Trong dịp cuối năm, hình ảnh Lệ Rơi tiếp tục phủ sóng cộng đồng mạng qua nhiều luồng thông tin và các clip hậu trường việc anh lấn sân sang điện ảnh.


Hiện tượng mạng Lệ Rơi. (Ảnh: Dân Việt).

- Trước đây, anh thường hát những khi như nào?

- Tôi thường hát mỗi khi mệt mỏi, cần giải tỏa căng thẳng những lúc buồn hoặc sau những giờ làm đồng vất vả. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về clip của tôi, bản thân tôi thấy điều tôi làm không ảnh hưởng tới ai.

- Sau những clip hát bị nhiều người chê trách, anh có bị khủng hoảng tinh thần không?

- Tại thời điểm báo chí và truyền thông đưa tin một cách thái quá về tôi, điều đó ít nhiều đã gây cho tôi những phiền toái và kèm theo đó là khủng hoảng tinh thần. Cuộc sống của tôi khi ấy có nhiều xáo trộn.

- Hiện giờ cuộc sống của anh thay đổi ra sao?

- Hiện giờ thì mọi việc đã ổn và tôi trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Tuy nhiên, có một điều thay đổi đó là nhiều người biết đến tôi hơn. Cũng từ đó, tôi nhận được một số lời mời đóng phim, MV ca nhạc. Đây là điều mà trước giờ tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, tôi đã quyết định thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật, truyền hình.

- Tại sao anh lại quyết định như vậy? Anh có cảm thấy tự tin không?

- Tôi vốn yêu thích nghệ thuật. Vì vậy, trước cơ hội tốt, không có lí do gì mà tôi không sẵn sàng thử sức mình. Nếu may mắn và với sự cố gắng của tôi biết đâu những nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, các cô chú, anh chị diễn viên chấp nhận cho tôi bước chân vào lĩnh vực phim ảnh.

Trước khi tham gia vai diễn, tôi khá lo lắng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tôi đã tự tin hơn một chút.

- Hiện tại bạn đã tham gia những phim ngắn nào rồi?

- Tôi đã tham gia một MV nhạc của ca sĩ Châu Khải Phong và một vài phim ngắn thuộc thể loại sitcom như: tiểu phẩm chương trình Phụ nữ là số 1, Tổ dân phố muôn năm, và mới đây là Style công sở.

- Bạn cảm thấy khó khăn gì trong nghề này?

- Tôi mới được tham gia vào vài vai diễn nhỏ. Đối với tôi, khó khăn rất nhiều - bởi các thế hệ đi trước còn gặp phải thì với tôi, điều đó còn khó hơn gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, tôi luôn nhận được sự hướng dẫn tận tình từ tất cả mọi người. Ngoài ra, đoàn phim còn tìm cho tôi những vai diễn thích hợp. Tôi đã từng bước quen được với công việc này.

- Mức cát-xê mà bạn nhận được cho mỗi vai diễn rơi vào khoảng bao nhiêu?

- Vì mới là những vai thử sức nên chuyện cát - xê với tôi chưa thật sự là vấn đề quan trọng. Đó chỉ là một khoản tiền hỗ trợ tôi trong việc đi lại, di chuyển thôi chưa thể gọi là cát - xê được.

- Hiện tại bạn đã có người yêu chưa? Quan niệm của bạn về tình yêu như thế nào?

- Chuyện tình cảm tôi muốn giữ cho riêng mình. Còn quan niệm thì đối với tôi và có lẽ ai cũng vậy, tình yêu luôn là một điều thiêng liêng mà mỗi người hướng tới. Tôi không có tiêu chuẩn riêng gì cho việc lựa chọn bạn gái. Tôi chỉ cần một cô gái đơn giản, hợp, hiểu và yêu mình. Vậy là đủ!

- Dự định trong năm tới của bạn là gì?

- Trước mắt, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt những vai diễn thử sức đã, kết quả như thế nào còn trông chờ vào ê kíp sản xuất và nhận xét của các đạo diễn. Sau đó thế nào, tôi mới tính tiếp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý