Lệ Rơi: Có thể sẽ bán ổi để lo... trả nợ

biettuot biettuot @biettuot

Lệ Rơi: Có thể sẽ bán ổi để lo... trả nợ

Kinh doanh thua lỗ khiến Lệ Rơi suy sụp tinh thần, ăn không được, giấc ngủ chập chờn và sụt 8kg.

09/10/2015 12:06 PM
4,490

Về quê Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) tại xã Liên Mạc, Thanh Hà, Hải Dương. Khác hẳn với hình ảnh sành điệu với quần âu, đôi giày lười và áo vest bảnh bao và mái tóc bóng mượt cách đây không lâu, Lệ Rơi xuất hiện với hình ảnh giản dị của một anh chàng nông dân thực thụ.

Vừa chăm sóc vườn ổi sau nhà, Lệ Rơi vừa chia sẻ: "Về quê từ hôm 25.9, hiện tại tâm trạng tôi rất mệt mỏi và không thiết tha làm gì".

Nói về cuộc sống, công việc ở Sài Gòn, Lệ Rơi thổ lộ: "Công ty giải trí lập ra nhưng chưa hoạt động được ngày nào, thua lỗ mất mấy chục triệu, vừa rồi còn phải nộp thuế trước khi giải thể, 2 quán bún cũng hoạt động cầm chừng, hiện tại tôi đã sang nhượng. Nếu không gặp biến cố thì tôi có nhiều thứ để làm".

 - Ảnh 1Phóng to

Kinh doanh thua lỗ khiến Lệ Rơi suy sụp tinh thần, có khi nằm lì trong nhà mấy ngày, thỉnh thoảng mới giúp gia đình chăm sóc, thu hoạch ổi.

Lệ Rơi cũng cho biết, sau biến cố này, anh không trở lại TPHCM nữa. "Giờ tôi quyết định ở hẳn ngoài này, trước mắt lo việc rồi sẽ tính tiếp, chỉ trong mấy tháng tôi sụt 8kg. Làm ăn kinh doanh, cái mất nhiều nhất là thời gian, rồi tiếp đó là công sức mình bỏ ra. Tôi thấy tiếc lắm. Tôi kết hợp làm ăn cùng những anh em khác nữa, họ còn mất nhiều hơn tôi... Giờ mỗi tháng riêng tiền lãi tôi phải trả cũng mấy chục triệu".

Lệ Rơi giải thích, khoản tiền bị thua lỗ coi như là phù du. "Đó là khoản tiền tôi kiếm được từ những công việc đóng phim, quay MV, quảng cáo, đi giao lưu... từ hồi vào Nam đến giờ".

Dù vậy, Lệ Rơi vẫn khẳng định, anh không thấy hối tiếc khi giờ chẳng còn gì trong tay. "Ra đi tay trắng, trở về trắng tay thôi. Tôi chẳng lấy đồng nào của gia đình mang đi, nhưng cũng chưa biếu được bố mẹ đồng nào cả", Lệ Rơi nói.

Dù trắng tay nhưng Lệ Rơi cho biết, anh vẫn tiếp tục tìm kiếm những cơ hội mới cho mình trong thời gian tới: "Có thể trong thời gian tới tôi sẽ làm đầu mối, thu gom ổi của bà con ở đây mang lên các chợ lớn ở Hà Nội bán buôn cho các đầu mối khác. Kết hợp với việc ca hát, đóng MV... để kiếm tiền trả nợ cho gia đình".

Lệ Rơi là hiện tượng hot trên mạng hồi cuối năm 2014 bởi những clip cover theo phong cách "hổng giống ai"

Vào TPHCM, Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh chải chuốt, bảnh bao. Mọi người càng bất ngờ hơn khi anh tuyên bố mở công ty giải trí do mình làm giám đốc. Chưa đầy 2 tháng, lại thấy Lệ Rơi khai trương 3 quán ăn. Tuy nhiên, chưa đầy nửa năm, mọi thứ dường như không đi theo đúng hướng, Lệ Rơi phải "khăn gói" về quê.

Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi tại vườn ổi sau nhà:

 - Ảnh 2Phóng to

Sau hơn nửa năm lập nghiệp ở Sài Gòn, Lệ Rơi quyết định quay về quê hương.

 - Ảnh 3Phóng to

Việc kinh doanh thua lỗ đối với Lệ Rơi như một trải nghiệm, điều quan trọng đối với "chàng giám đốc" lúc này là lo cho gia đình.

 - Ảnh 4Phóng to

Lệ Rơi tâm sự, cuộc sống ở trong Sài Gòn sôi động và náo nhiệt nhưng làm ăn phải biết khôn khéo. "Có một số người bạn khi mình chơi với họ, biết họ hai mặt nhưng mình không kịp trở tay bởi họ đã ra tay trước rồi".

 - Ảnh 5Phóng to

"Nhiều lúc tôi muốn từ bỏ tất cả nhưng giờ mình là trụ cột trong nhà nên phải cố xoay sở để vượt qua cái nợ này", Lệ Rơi tâm sự.

 - Ảnh 6Phóng to

"Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ, mà khi buồn thì không có tâm trí nào để sản xuất clip", Lệ Rơi nói.

 - Ảnh 7Phóng to

Lệ Rơi cũng thổ lộ, từ lúc anh về quê, một số anh em bạn bè cũng hỏi thăm, chia sẻ: "Có những người bạn, người em tâm sự cả đêm, toàn những người có hoàn cảnh éo le...Hiện tại tôi chưa có quyết định gì cả. Có lẽ trong thời gian tới sẽ" khăn gói" lên Thủ đô lập nghiệp".

Theo Dân việt

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý